Dao Hanh Spa & Clinic ký kết cùng ExoCoBio Hàn Quốc phân phối ASCE+ Exosome

06/01/2023 15:06

Dao Hanh Spa & Clinic tham gia lễ ký kết cùng ExoCoBio Hàn Quốc trở thành một trong những nhà phân phối chính thức sản phẩm ASCE+ Exosome.

Lễ ký kết đại lý phân phối sản phẩm ASCE+ giữa Dao Hanh Spa & Clinic và ExoCobio

Ngày 18/12/2022 vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị ASCE+ X-Class Aesthetics Elite Summit - Cập nhật phác đồ trị liệu ASCE+ Exosome trong ứng dụng thực tế tái tạo và phục hồi da diễn ra tại Pan Pacific Hanoi, Dao Hanh Spa & Clinic đã chính thức ký hợp đồng với ExoCoBio Hàn Quốc, trở thành nhà phân phối sản phẩm ASCE+ Exosome.

Buổi lễ có sự góp mặt của Mr. Byong Seung Cho - CEO ExoCoBio; Ms. Hạnh - CEO Dao Hanh Spa & Clinic cùng Mr. Trần Đình Thăng - CEO Zacy Aesthetics (đơn vị phân phối độc quyền ASCE+ Plus tại Việt Nam). Lễ ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của hàng trăm khách mời Hội nghị và nhiều đại lý phân phối khác. Dao Hanh Spa & Clinic đã đánh dấu bước phát triển mới khi cập nhật một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến thế giới về cơ sở của mình.

Dao Hanh Spa & Clinic - địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Bắc Ninh

Nói đến spa chăm sóc và điều trị da liễu uy tín tại Bắc Ninh thì không thể bỏ qua Dao Hanh Spa & Clinic. Tại đây, mọi quy trình dịch vụ chăm sóc da hay điều trị da đều chuẩn Y khoa, tiến hành theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Khách hàng sẽ được chuyên gia trực tiếp thăm khám và tư vấn liệu trình chăm sóc da phù hợp nhất cho tình trạng da của mình.

Dao Hanh Spa & Clinic - Địa chỉ chăm sóc điều trị da chuẩn Y khoa

Mục đích hướng đến chính là hiệu quả nên Dao Hanh Spa & Clinic luôn chọn lọc, kết hợp một cách khoa học những sản phẩm dưỡng + điều trị + phòng ngừa làm sao để đạt hiệu quả tối ưu và luôn an toàn tuyệt đối cho làn da. Những cam kết của Dao Hanh Spa & Clinic:

- 100% công khai sản phẩm điều trị

- Lên phác đồ cá nhân cho từng vấn đề da chi tiết, khách hàng sẽ là người hiểu rõ nhất mình đang được làm gì.

- Đưa ra những lời khuyên, giải pháp tốt nhất cho làn da hiện tại của khách hàng.

Hơn nữa, Dao Hanh Spa & Clinic còn trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị vô cùng hiện đại. Tất cả các công nghệ làm đẹp đều được nhập khẩu từ Châu Âu, Hoa Kỳ, Hàn Quốc,... đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị tối đa và trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cho khách hàng.

ExoCoBio - tập đoàn công nghệ sinh học toàn cầu và công nghệ đột phá Exosome

ExoCoBio Hàn Quốc là một trong những những tập đoàn sinh học lớn nhất thế giới, góp phần tích cực vào nghiên cứu sinh học ứng dụng trong y khoa và thẩm mỹ. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên đạt tiêu chuẩn lâm sàng với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 20 triệu USD.

Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc được phát hiện từ lâu, tuy nhiên đến nay Exosome mới thật sự trở thành "gương mặt sáng giá" trong lĩnh vực y học tái tạo, được ứng dụng mạnh mẽ trong da liễu thẩm mỹ, đặc biệt là công cuộc chống lão hóa. So với tế bào gốc, Exosome lại có những đặc tính vượt trội hơn như kích thước các hạt nano vô cùng nhỏ dễ dàng len lỏi đến từng tế bào, ít rủi ro đào thải và chứa lượng yếu tố tăng trưởng nhiều hơn.

ASCE+ là sản phẩm ứng dụng Exosome đầu tiên được chứng nhận về tác dụng điều trị da liễu và chăm sóc da hoàn hảo, giải quyết hầu hết các vấn đề làn da gặp phải như nám, tàn nhang, lão hóa, nếp nhăn, sẹo mụn, lão hóa,... thông qua cải thiện môi trường cơ bản trong da.

ASCE+ Giải pháp công nghệ sinh học đột phá điều trị nhiều vấn đề của da

Zacy Aesthetics - đơn vị phân phối độc quyền ASCE+ tại Việt Nam

Zacy Aesthetics hiện nay đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm ASCE+ Plus tại thị trường Việt Nam. Hội nghị ASCE+ X-Class Aesthetics Elite Summit tổ chức tại Pan Pacific Hanoi ngày 18/12/2022 chính là một trong những sự kiện do Zacy tổ chức nhằm cập nhật thông tin, phác đồ và kết quả lâm sàng của công nghệ ASCE+ đến toàn thể ngành thẩm mỹ làm đẹp trong nước.

Nhận thấy ưu điểm vượt trội của sản phẩm và tiềm năng thu hút khách hàng, Dao Hanh Spa & Clinic đã ngay lập tức liên hệ đến Zacy với mong muốn trở thành đại lý chính thức sản phẩm ASCE+. Lễ ký kết hợp đồng phân phối đánh dấu bước đi quan trọng của Dao Hanh Spa & Clinic trong việc nâng cao dịch vụ, cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của hàng ngàn chị em phụ nữ, khách hàng.

Cuối buổi lễ, Mr.Byong Seung Cho trao chứng nhận trở thành đại lý phân phối chính thức sản phẩm ASCE+ Exosome cho đại diện Dao Hanh Spa & Clinic. Dấu ấn hợp tác cùng ExoCoBio hứa hẹn mang lại nhiều thành tựu mới giúp cho Dao Hanh Spa & Clinic trong việc lan tỏa những giá trị làm đẹp tích cực đến với tất cả khách hàng nói chung và đông đảo chị em phái đẹp nói riêng.

Mr.Byong Seung Cho trao chứng nhận đại lý chính thức cho Dao Hanh Spa & Clinic

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp, điều trị da liễu công nghệ cao xin vui lòng liên hệ:

Dao Hanh Spa & Clinic

Hotline : 0988669930

Địa chỉ: 43 Tô Hiến Thành , Đình Bảng, Từ Sơn Bắc Ninh

Hằng Nga 

Bạn đang đọc bài viết "Dao Hanh Spa & Clinic ký kết cùng ExoCoBio Hàn Quốc phân phối ASCE+ Exosome" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục