Dr. Nane Opti–Gold Grow – Dinh dưỡng cho trẻ phát triển chiều cao được khuyên dùng

20/12/2020 15:28

Dr. Nane Opti–Gold Grow với hàm lượng kháng thể IgG từ sữa non, sự kết hợp công thức 2’FL HMO + probiotic - prebiotic giúp tăng cường miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, tiêu hóa tốt, Vitamin D, canxi, lysine giúp phát triển chiều cao.

Chiều cao của con người được quyết định từ các yếu tố dinh dưỡng, di truyền, rèn luyện thể lực, môi trường sống...Trẻ có 3 giai đoạn mà cơ thể tăng trưởng nhanh về chiều cao đó là giai đoạn trong bụng mẹ, giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi và giai đoạn tiền dậy thì, người ta còn gọi là 3 giai đoạn vàng để phát triển chiều cao. Để trẻ phát triển chiều cao, cha mẹ cần nắm bắt 3 giai đoạn vàng để phát triển chiều cao hiệu quả. 3 yếu tố chính và tác động liên quan đến sự phát triển chiều cao của trẻ chính là dinh dưỡng, rèn luyện thể lực, ngủ đủ giấc.

Trong đó, dinh dưỡng là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến không chỉ phát triển chiều cao mà còn tới thể chất, trí tuệ của trẻ. Trẻ cần được bổ sung đủ các thực phẩm chứa các khoáng chất thiết yếu như: Canxi, Kẽm, Magie, Đồng, Mangan, Boron, Silic, chondroitin, DHA... Khi được cung cấp đủ chất sẽ có tác động tới kết quả của quá trình phát triển xương dài và to ra ở trẻ và ảnh hưởng quyết định tới chiều cao của trẻ.

Hiên nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao, tuy nhiên mỗi loại sản phẩm có thành phần, hàm lượng khác nhau. Khi sử dụng cha mẹ nên lựa chọn kỹ nhà sản xuất để có sự lựa chọn phù hợp. Lựa chọn sữa và các sản phẩm từ sữa nên được ưu tiên.

Góp phần không kém phần quan trọng trong lựa chọn của cha mẹ có thể dùng sữa bột hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ như Dr. Nane Opti–Gold Grow của hãng Dr. Nane. Đây là sản phẩm sữa đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao, cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, có thể thay thế bữa ăn phụ hàng ngày, tiện lợi và dễ sữ dụng, hương vị thơm ngon dễ uống. Sản phẩm được chuyên gia của Dr. Nane khuyên dùng cho các bé trong giai đoạn vàng phát triển chiều cao.

Dr. Nane Opti–Gold Grow giúp phát triển chiều cao tối ưu:

Canxi kết hợp cùng Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thu canxi dễ dàng, hỗ trợ sực thúc đẩy phát triển của hệ xương và rang của trẻ, Đặc biệt Vitamin K giúp vận chuyển và gắn canxi vào xương hiệu quả giúp trẻ tăng chiều cao tốt hơn.

Giúp tăng cân hợp lý, phát triển thể chất:

Đạm, vitamin nhóm B, lysine hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng giúp hấp thu tốt các dưỡng chất, kích thích sự them ăn ở trẻ, giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện về thể chất.

DHA, ARA, choline, taurine, LA, AEA giúp cung cấp hệ dưỡng chất cần thiết cho sự hoàn thiện chức năng não bộ và thị giác tăng cường khả năng học hỏi của trẻ.

Hàm lượng kháng thể IgG từ sữa non, công thức 2’FL HMO + probiotic – prebiotic tăng sinh hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ sự miễn dịch cùng với vitamin A, E, C tăng cường đề kháng  cho trẻ.

Nên uống bổ sung 2-3 ly sữa Dr. Nane Opti–Gold Grow mỗi ngày để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao tối đa hiệu quả.

 

Lan Anh

Bạn đang đọc bài viết "Dr. Nane Opti–Gold Grow – Dinh dưỡng cho trẻ phát triển chiều cao được khuyên dùng" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục