GIẢI PHÁP LƯU GIỮ NÉT THANH XUÂN NHỜ VIÊN UỐNG COLLAGEN WHITE PLUS.

14/04/2021 16:29

Viên uống collagen trở thành “thần dược” chống lão hóa, lưu giữ nét thanh xuân cho phụ nữ. Bên cạnh đó, collagen còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nếu bổ sung trong một thời gian nhất định. Thực phẩm bổ sung dạng viên uống collagen là lựa chọn an toàn, tiện lợi dành cho những người bận rộn có thể làm đẹp từ trong ra ngoài.

1. Collagen là gì?

Collagen là một loại protein cấu trúc được tìm thấy trong các mô liên kết, mô tế bào của cơ thể người bao gồm: da, xương, gân, dây chằng. Chức năng chính của collagen là giúp các mô liên kết lại với nhau giữ cho cơ thể được săn chắc. Khi chúng ta già đi, cơ thể sẽ mất dần khả năng sản xuất collagen tự nhiên. Nhận thức được điều ấy, ngày nay rất nhiều người lựa chọn cách bổ sung collagen bằng các loại thực phẩm chức năng.

Các nhà nghiên cứu đã có những thí nghiệm chứng minh tác động của việc bổ sung collagen với lão hóa da, sức khỏe xương, khớp. Tuy nhiên, để có kết quả chính xác, chúng ta cần nhiều nghiên cứu hơn để hiểu rõ việc bổ sung viên uống collagen từ bên ngoài liệu có hiệu quả hay không?

2. Trẻ hóa làn da nhờ bổ sung viên uống collagen

Collagen chiếm 75% cấu tạo nên mô da của cơ thể bạn. Khi bạn già đi, lớp tế bào da bên trong bị mất dần collagen và trở nên kém đàn hồi, giảm liên kết, dễ bị tổn thương bởi yếu tố bên ngoài. Từ đó, tại các khu vực collagen bị đứt gãy hình thành nên nếp nhăn, vùng da chảy sệ.

Trong một nghiên cứu vào năm 2015, các nhà khoa học đã kiểm chứng lại liệu việc sử dụng thực phẩm bổ sung collagen có cải thiện mật độ collagen dưới da hay không. Kết quả là, các chất collagen bổ sung có thể cải thiện độ ẩm dưới da cùng mạng lưới liên kết collagen ở da. Một minh chứng cho việc tác dụng của collagen có thể cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

Các nghiên cứu khác đã điều tra độ đàn hồi của da từ năm 20 tuổi trở đi. Trong một nghiên cứu năm 2014 về dược lý và sinh lý học của da đã cho thấy kết quả: Phụ nữ ở độ tuổi 35 đến 55 đã được sử dụng một chất bổ sung collagen cụ thể mỗi ngày 1 lần trong suốt 8 tuần có làn da đàn hồi hơn những người dùng giả dược.

Năm 2019, một cuộc nghiên cứu về việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng collagen đã chỉ ra rằng: Chúng có thể sửa chữa hư tổn trên da và các dấu hiệu lão hóa da. Bên cạnh đó, các nhà khoa học còn đưa ra kết luận: Bổ sung viên uống collagen nhìn chung là an toàn và có hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da. Tuy vậy, cần có thêm nhiều nghiên cứu khác về định lượng phù hợp của việc bổ sung collagen cùng nhiều công dụng khác của chúng trong y tế.

Với sứ mệnh mang đến cho các chị em phụ nữ Việt một giải pháp hiệu quả trong việc chăm sóc da chống lại các tác nhân lão hóa. Công ty TNHH Thương Mại  Thuần Hoa đã đưa ra thị trường sản phẩm viên uống Collagen White Plus , sản phẩm có công dụng hiệu quả trong việc bổ sung collagen và các chất chống oxy hóa , hỗ trợ bảo vệ da , tăng tính đàn hồi cho da, giảm nám, tàn nhang, giảm nhăn và cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ.

Collagen White plus được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, sản phẩm tiện lợi, sử dụng dễ dàng.

Bên cạnh sản phẩm viên uống Collagen White plus , Công Ty Thuần Hoa còn cung cấp thêm sản phẩm SERUM ngừa mụn : giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa mụn trứng cá, mụn nhân , viêm lỗ chân lông, mờ sẹo, liền sẹo giảm thâm nám.

Tìm hiểu thông tin thêm:

Công ty TNHH Thương Mại Thuần Hoa:

Website:wwcgf.com.vn

Fanpage:kem chống nắng nhập khẩu đa năng CGF

Địa chỉ: 373 Giáp Hải, Phường Dĩnh Kế- TP Bắc Giang.

Hotline:0987 503 528

Sản phẩm không phải là thuốc và cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn đang đọc bài viết "GIẢI PHÁP LƯU GIỮ NÉT THANH XUÂN NHỜ VIÊN UỐNG COLLAGEN WHITE PLUS." tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục