Gợi ý những món quà biếu Tết xu hướng 2023 cho Tết trọn vẹn hơn

17/12/2022 09:54

Mỗi dịp Tết đều mang lại trong mỗi tiềm thức chúng ta những hình ảnh đầy ý nghĩa, đây cũng là dịp để kết nối gia đình lại với nhau tạo nên bầu không khí thật ấm cúng. Đặc biệt, là một con người đất Việt chân chính thì k thể thiếu đi những giỏ quà ngày Tết nguyên đán, đó là tổng hoà của tất cả sự trân trọng và yêu thương cho một năm mới, gửi gắm cho những lời chúc an lành hạnh phúc muốn gửi đến người thân từ bao đời nay. 

Điểm xuyết gì cho giỏ quà ngày Tết?

Mỗi năm chúng ta đều thắc mắc trong việc lựa chọn các sản phẩm để đặt vào giỏ quà, món quà phải thật sự độc đáo, khác biệt và phù hợp với đa dạng nhu cầu, đối tượng, thị hiếu,… Thật tuyệt vời khi tự tay mình lựa chọn và trao tặng cho những người thân yêu, có thể là ông bà, cha mẹ, người đỡ đầu hoặc cô dì, chú bác,... Bạn mong muốn được gửi gắm sự đa sắc của Tết đến họ, những món quà nào thật sang trọng nhưng vẫn không kém phần truyền thống, “rất Việt Nam”?

Quà tặng Tết qua mỗi năm lại càng thêm đa dạng, năm 2023 cũng không ngoại lệ. Các set quà Tết được đầu tư chỉn chu với nhiều thiết kế khác nhau, ấn tượng, với nhiều mức giá phù hợp với đa dạng đối tượng được nhận. Thị trường quà tặng Tết 2023 không chỉ bao hàm những sản phẩm cao cấp, đẹp mắt mà còn chú trọng vào các thành phần dinh dưỡng hay nguồn gốc sản phẩm. Hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ với các sản phẩm giàu dưỡng chất, thiết thực trong ngày đầu năm.

Bánh kẹo cao cấp

Đây là một trong những giỏ quà đậm nét cơ bản và truyền thống của người Việt, dù vậy nhưng nó chưa bao giờ là ngừng lỗi thời. Rất nhiều người lựa chọn phương thức này để biếu tặng người thân trong năm mới, nó vô cũng thiết thực và hữu dụng. Xuất hiện trên tay với giỏi bánh mứt, trà, cà phê, rượu,...sẽ đem đến không khí Tết rực rỡ, hi vọng về một năm đầy đủ ấm no và tràn đầy hạnh phúc. Tuỳ theo những đối tượng khác nhau mà cân nhắc chất lượng, sự chuẩn bị khác nhau để phù hợp với hoàn cảnh. 

Một giỏ quà bánh kẹo luôn là tâm điểm, hương vị đa sắc cho ngày Tết

Hiện nay, những giỏ quà như thế này được thiết kế vô cùng đa dạng và đẹp mắt, tha hồ cho bạn chọn lựa một set quà yêu thích biếu Tết mà không mất quá nhiều thời gian khi chúng hoàn toàn có sẵn. Tấm lòng của bạn sẽ hiện diện thông qua sự tinh ý khi lựa chọn quà, người nhận cũng sẽ cảm thấy được trân trọng và yêu thương.

Tranh Tứ Quý Hoa

Tranh Tứ Quý Hoa là cách gọi ngắn gọn của 4 loại cây Đào – Lan – Cúc – Trúc tương ứng với 4 mùa trong năm rất được mọi người ưa chuộng và tin dùng.

Lời chúc sung túc bình an được thể hiện qua bộ tranh Tứ Quý Hoa

Theo người phương Đông thì bộ tứ quý là biểu hiện của sự may mắn, phú quý, sung túc. Chính vì thế, tặng quà Tết bằng tranh Tứ quý thì người nhận sẽ nhận được may mắn, vượng khí, cân bằng sinh khí, có sức khỏe tốt và vượt mọi khó khăn để trường tồn và phúc lộc.

Yến sào - món quà sức khỏe ngày Tết

Khi nói đến quà tặng Tết vừa có khả năng bồi bổ sức khỏe, vừa thể hiện thể hiện sự sang trọng thì không thể bỏ qua yến sào - một loại thực phẩm thượng hạng. Vào năm 2023 này, yến sào vô cùng thích hợp trong dịp lễ đặc biệt này vì được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng nguồn gốc để tránh việc mua nhầm hàng giả, đem đi biếu Tết thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ, đặc biệt là đồng nghiệp hay cấp trên.

“Tết phấn khởi, đời thêm vui” với yến sào cao cấp Natunest

Nơi cung cấp món quà sức khoẻ cho ngày Tết

Giới thiệu cho bạn một thương hiệu yến sào uy tín và chất lượng, đặc biệt giá cả sản phẩm lại vô cùng hợp lí. Một thương hiệu tại mảnh đất Khánh Hoà, nơi giao thoa của các loài chim yến cư ngụ - yến sào cao cấp Natunest. Tết sẽ đầy đủ và trọn vẹn hơn khi chúng ta có sức khoẻ tốt, biếu tặng những set yến quả là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Nói về chất lượng yến tại đây, họ luôn lựa chọn và kiểm tra chất lượng sản phẩm kĩ càng trước khi đưa ra thị trường, cung cấp hoàn toàn tổ yến tự nhiên và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Chú trọng vào hình thức để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Natunest đã đồng hành cùng quý khách hàng trên thị trường đã được 4 năm, qua đó họ đã thể hiện rất nhiều khía cạnh để nhận lại rất nhiều sự yêu thương và công nhận. Qua nhiều năm hoạt động, yến sào Natunest đã cung cấp rất nhiều phần quà tết mỗi năm cho các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước. Họ luôn đảm bảo chất lượng, giao hàng đúng tiến độ và năng lực cung cấp đơn hàng lớn. Một món quà Tết ý nghĩa không chỉ nằm ở giá trị vật chất mà hình thức của món quà cũng giữ vai trò quan trọng. Những món quà Tết có thiết kế, mẫu mã đẹp và chất liệu tốt thì những vật phẩm bên trong cũng trở nên có giá trị hơn. Nắm được điều này, Natunest luôn chú trọng đến hình thức của sản phẩm, nhằm tới tay khách hàng một giỏ quà yến đầy trang trọng và đẹp mắt nhất.

Hi vọng các bạn đã có được sự lựa chọn của mình để điểm xuyết cho giỏ quà Tết chỉnh chu nhất, gửi tặng những người quan trọng!

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568

Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng

Trên mảnh đất Khánh Hoà vốn là nơi hội tụ những tinh hoa của làng yến sào xưa và nay, phải kể đến đây chính là lãnh địa của loài chim yến cư ngụ và cho ra đời các thượng...

Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà

Cùng gửi gắm lời chúc sức khỏe sâu sắc tới ông bà, cha mẹ và những người thân yêu trong dịp Tết này qua món quà đầy bổ dưỡng - yến sào Natunest.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Gợi ý những món quà biếu Tết xu hướng 2023 cho Tết trọn vẹn hơn" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục