Hệ thống da liễu 247: Hướng đi mới trong chăm sóc da và điều trị mụn

25/05/2024 17:08

Với 5 cơ sở trên toàn quốc, Da Liễu 247 trở thành điểm đến hàng đầu về chăm sóc da và điều trị mụn của đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, hệ thống này cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cung cấp máy móc hiện đại, chất lượng dịch vụ và mức giá tốt nhất thị trường.

Mụn mặt, mụn lưng, thâm sẹo là các vấn đề thường gặp trên da, không những gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Thực tế không ít trường hợp nổi mụn nhiều trong thời gian dài, sau mụn để lại thâm sần, sẹo rỗ dù áp dụng nhiều cách chữa trị nhưng không đạt hiệu quả tốt.

Nhiều khách hàng cũng chia sẻ rằng da của mình sau một quá trình điều trị mụn bằng thuốc uống, thuốc bôi thì rơi vào tình trạng khô sần, tróc vảy mà kết quả chẳng đi đến đâu. Thậm chí còn gây ra hiện tượng rối loạn tiêu hóa, rối loạn kinh nguyệt, đau dạ dày… 

Chính vì vậy, Da Liễu 247 được phát triển và thành lập với mục tiêu trở thành hệ thống điều trị và chăm sóc da mụn - sẹo chuyên sâu với sự kết hợp đồng thời thuốc uống, thuốc bôi và công nghệ cao. Toàn bộ sản phẩm, liệu pháp luôn được ưu tiên về chất lượng, có đầy đủ chứng nhận an toàn CE. Trang thiết bị y tế được FDA phê duyệt và nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu vào thị trường Việt Nam với đầy đủ giấy tờ chứng nhận.  

Công nghệ điều trị tại Da Liễu 247 bao gồm như hệ thống máy laser PDL, hệ thống máy IPL, hệ thống vi kim RF vi điểm...  Đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao khi kết hợp cùng liệu pháp bôi thoa mà còn giúp giảm thiểu tối đa tác dụng phụ. Đồng thời những máy móc tại Da Liễu 247 được đồng bộ trên toàn hệ thống nhằm hỗ trợ hiệu quả điều trị tốt hơn cho bệnh nhân.

Theo đại diện Da Liễu 247, toàn hệ thống luôn tuân thủ quy trình vô trùng, phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo sức khỏe làn da cũng như an toàn tuyệt đối trong quá trình trước, trong và sau điều trị mụn.

Tại đây, Đội ngũ y, bác sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và có lịch sử công tác tại các bệnh viện lớn trên Toàn Quốc sẽ trực tiếp đánh giá tình trạng da, xây dựng phác điều trị cá nhân hóa cho từng từng cấp độ mụn, từng lứa tuổi. Nhằm mang lại cho khách hàng làn da khỏe mạnh một cách nhanh chóng nhất, toàn diện nhất. 

Ngoài ra, thời gian đạt được hiệu quả sẽ tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của mụn, sẹo mụn và kế hoạch, nhu cầu điều trị. Các bác sĩ sẽ tham vấn trực tiếp với từng bệnh nhân để đảm bảo hiệu quả tối đa và thời gian điều trị phù hợp nhất. Bên cạnh đó, sự tuân thủ theo phác đồ điều trị cũng là điều quan trọng cần thiết để có được kết quả ngăn ngừa và giảm thiểu sự xuất hiện sẹo sau mụn. 

Đó cũng chính là lý do giúp Da Liễu 247 từng bước trở thành điểm đến chăm sóc và điều trị mụn “quốc dân” khi đảm bảo duy trì mức giá tốt nhất trên thị trường, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu về chất lượng và chi phí của nhiều đối tượng khách hàng.

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, hãy liên hệ:

Hệ Thống Da Liễu 247

- Hotline: 024.888.55966 - 0918.671.811

- Cơ Sở 1: Phòng Khám Da Liễu 247 - 92 Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Cơ Sở 2: Da Liễu 247 - 415 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

- Cơ Sở 3: Da Liễu 247 - 280 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

- Cơ Sở 4: Da Liễu 247 - Tầng 1, 215 Đ. Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt , Nam, Hồ Chí Minh

 

 

Thanh Hà

Bạn đang đọc bài viết "Hệ thống da liễu 247: Hướng đi mới trong chăm sóc da và điều trị mụn" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục