Masuto Việt Nam – Lan tỏa yêu thương qua những hoạt động vì cộng đồng

18/10/2024 10:53

Năm 2024, Masuto Việt Nam không chỉ khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng thông minh mà còn trở thành tấm gương sáng về trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Với triết lý “chia sẻ yêu thương, lan tỏa hạnh phúc”, Masuto đã và đang tích cực đóng góp cho cộng đồng, đem lại niềm vui và sự ấm áp cho những cảnh đời kém may mắn.

Ngay từ đầu năm, Masuto đã tổ chức nhiều đợt thiện nguyện lớn, mỗi chương trình đều mang đến sự giúp đỡ và hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tinh thần chia sẻ và tình yêu thương từ Masuto.

Nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng, Masuto Việt Nam phối hợp với Team Thiện Nguyện Hà Nội đã trao tặng hơn 2.000 suất quà bao gồm nước ép hoa quả tươi nguyên chất 100% và bánh ngọt, sữa tươi cho những bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Viện Huyết Học Truyền Máu Trung Ương. Đây không chỉ là một hành động thiện nguyện mà còn là sự đồng cảm sâu sắc với những hoàn cảnh khó khăn mà những người này đang phải đối mặt.

 

Masuto Việt Nam kết hợp cùng Team thiện nguyện Hà Nội tổ chức phát quà và bếp cháo 0đ cho bệnh nhân

Trong hành trình lan tỏa yêu thương và sẻ chia với cộng đồng, gần đây nhất, Masuto Việt Nam đã có mặt tại Bệnh viện Nhi Trung Ương để trao tặng 80 phần quà tới các bệnh nhi khoa Tim Mạch, với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng. 


Những phần quà này không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất mà còn chứa đựng sự quan tâm, sẻ chia cùng các em nhỏ và gia đình đang phải đối mặt với những thử thách lớn về sức khỏe. 

Các hoạt động thiện nguyện của Masuto không chỉ gói gọn trong việc trao tặng vật chất mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc. Mỗi chương trình đều nhận được sự đồng hành tích cực từ đội ngũ nhân viên Masuto, những người luôn sẵn sàng chung tay, góp sức vì cộng đồng. Tinh thần trách nhiệm và sự chia sẻ ấy không chỉ dừng lại ở việc trao quà, mà còn thể hiện qua việc dành thời gian lắng nghe, thấu hiểu và động viên những hoàn cảnh khó khăn, tạo nên một tập thể đoàn kết, đầy tình người.

Cam kết gắn kết cộng đồng trong tương lai

Masuto không chỉ coi các hoạt động thiện nguyện là trách nhiệm mà còn là tôn chỉ hành động trong mọi bước đi của mình. Masuto cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình thiện nguyện trong tương lai, không ngừng tìm kiếm cơ hội để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

CEO Vũ Thế Tuấn – nhà sáng lập thương hiệu Masuto chia sẻ: “Chúng tôi luôn tin rằng một doanh nghiệp không chỉ phát triển bằng sản phẩm và dịch vụ mà còn phải biết sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng. Những hoạt động thiện nguyện sẽ tiếp tục là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển chung của công ty.”

Về Masuto Việt Nam:

Masuto Việt Nam là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu tư Gia Vũ, đầu tư, phân phối và phát triển 3 nhóm ngành hàng: Thiết bị điện nhà bếp; Thiết bị chăm sóc cá nhân;Thiết bị vệ sinh nhà cửa . Với mục tiêu mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho Khách hàng. Với lòng nhiệt thành và sự quan tâm đến cộng đồng, Masuto Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì và phát triển chương trình "Chia Sẻ Yêu Thương", nhằm góp phần xây dựng một cộng đồng vững mạnh và hạnh phúc.

Thông tin chi tiết về các chương trình thiện nguyện được cập nhật trên trang Fanpage chính thức của Masuto.

Địa chỉ: Số 316 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0971938877

Fanpage: https://www.facebook.com/masutovietnam

Website: Masuto.vn 

 

 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Masuto Việt Nam – Lan tỏa yêu thương qua những hoạt động vì cộng đồng" tại chuyên mục An sinh xã hội.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục