Hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa ký kết đối tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn dinh dưỡng NutriTop

24/01/2024 10:01

Bằng khát vọng trở thành đơn vị tiên phong phân phối những dòng sản phẩm với chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ bầu và em bé. Sau nhiều lần họp mặt và chia sẻ, ngày 30/12/ 2023 lễ ký kết đối tác chiến lược toàn diện giữa hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa với Công ty TNHH Tập Đoàn Dinh Dưỡng Nutritop đã chính thức diễn ra.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hệ thống mẹ bé Thảo Sữa và Tập Đoàn Dinh Dưỡng Nutritop

Theo nội dung ký kết hợp tác chiến lược, Tập đoàn dinh dưỡng NutriTop và Hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược, lâu dài, bền vững nhằm mang lại những sản phẩm an toàn, chất lượng cao với dịch vụ hàng đầu đến với tay người tiêu dùng.

Bộ sản phẩm chất lượng hàng đầu của Tập đoàn dinh dưỡng Nutritop

Nutritop là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu với các dòng sản phẩm nổi bật như: Sữa bột và Sữa bột pha sẵn Haruko, Sữa bột và Yến sào Kosanest, bỉm Omota, Sữa bột Hollamil, Sữa bột Purekiz…

 OMOTA - Tã bỉm cao cấp công nghệ Nhật Bản

Trong đó, Omota là dòng sản phẩm tã bỉm cao cấp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Ứng dụng chiết xuất hoa cúc kim tiền Nhật Bản giàu chất chống oxy hóa, được phủ trực tiếp trên bề mặt tã giúp kháng khuẩn, khử mùi và cực kỳ an toàn với làn da nhạy cảm của bé. 

Với công nghệ thấm hút và khóa nước đặc biệt giúp thấm hút vượt trội, chống trào ngược, chống vón cục và xô tã. Thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ và thoáng khí với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti giúp thấm hút nhanh mang lại cảm giác thoải mái cho bé. Đường chun chống tràn cao, ôm quanh đùi nhưng vô cùng mềm mại và không gây tràn nước khi bé vận động. Chứa tia diệt khuẩn UV - C, không chứa chất tẩy, không mùi hương nhân tạo. Bỉm OMOTA chính là sự lựa chọn tuyệt của mẹ giúp con yêu thoải mái vui chơi suốt ngày dài.

Với bộ sản phẩm an toàn và chất lượng hàng đầu từ Tập đoàn dinh dưỡng Nutritop kết hợp với hệ thống 30 cửa hàng của hệ thống Thảo Sữa được trang bị hiện đại ở khắp các tỉnh như: Thái Nguyên, Hưng Yên , Bắc Ninh , Bắc Giang, Tuyên Quang , Bắc Kạn và đội ngũ nhân sự tận tâm và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng hành trình nuôi con của ba mẹ sẽ trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn rất nhiều khi có chúng tôi cùng đồng hành.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ

Với hành trình hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Thảo Sữa luôn trú trọng vào việc xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thân thiện và trẻ trung. Cung cấp những chế độ đãi ngộ thỏa đáng giúp nhân viên luôn vui vẻ, thoải mái và thỏa sức sáng tạo trong công việc. Từ đó giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Đội ngũ nhân sự trẻ trung, tận tâm và chuyên nghiệp của hệ thống mẹ bé Thảo Sữa

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, là “mốc son” mở ra chặng đường phát triển mới cho cả 2 bên. Hy vọng trong tương lai, Thảo Sữa và Nutritop sẽ trở thành những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực mẹ và bé.

Hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa

Địa chỉ: Phường Bắc Sơn, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên 

Hotline: 0961.190.999

Nguyễn Mai
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục