Hệ thống thẩm mỹ Quốc Tế Annie – Uy tín tạo nên thương hiệu

15/12/2021 09:43

Thẩm mỹ quốc tế Annie luôn đứng đầu cập nhập xu hướng công nghệ hiện đại để giúp các chị em chủ Spa/ VTM, beauty, salon thành công với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ Việt. Thương hiệu được sáng lập và phát triển dưới bàn tay tài hoa và bản lĩnh của nữ Ceo Mai Thị Thêm.

Với thời đại công nghệ làm đẹp vô cùng phát triển. Các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp cũng từ đó mà gia tăng không ngừng. Vấn đề làm đẹp cũng góp phần ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần khách hàng. Vì thế mỗi chúng ta nên lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ an toàn, uy tín, tránh "tiền mất tật mang". Hãy đến ngay với Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Annie để được các đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao phục vụ tận tình, cũng như trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, hiện đại.

Nơi chắp cánh vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn!

Với phương châm "Uy tín, chất lượng là nền tảng để phát triển thương hiệu", Ceo Mai Thị Thêm luôn mong muốn từng khách hàng được tiếp cận các dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng và hiệu quả tối ưu. Bằng tất cả đam mê và tâm huyết dành trọn cho ngành làm đẹp, Thẩm mỹ Quốc Tế Annie đã và đang chiếm được lòng tin vững chắc của quý khách hàng.

UY TÍN – Tạo dựng niềm tin đối với khách hàng là một trong những tôn chỉ hàng đầu tại Thẩm mỹ Quốc Tế Annie. Để làm được điều đó, từng thành viên luôn tự hoàn thiện mình bằng tính trách nhiệm, ứng xử chân thành, tận tâm trong từng khâu dịch vụ, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ với tính hiệu quả và an toàn thật. Việc khách hàng hài lòng và giới thiệu người thân, bạn bè đến sử dụng các dịch vụ làm đẹp là minh chứng hùng hồn nhất cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

CON NGƯỜI – Được coi là yếu tố quan trọng và quyết định là sự kết hợp giữa việc duy trì hoạt động hợp tác chặt chẽ giữa các đối tác và khách hàng song song với việc kiến tạo môi trường làm việc mang tính kỷ luật, công bằng và nhân văn với đội ngũ nhân viên.

CẢI TIẾN – Liên tục cập nhật, cải tiến và áp dụng những kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu cùng các công nghệ tiên tiến, hiện đại trong ngành thẩm mỹ giúp khách hàng làm đẹp một cách hiệu quả, an toàn sức khỏe.

Với những nền tảng mà Thẩm mỹ Quốc Tế Annie đang có, Annie tự tin chinh phục mục tiêu nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, phát triển hệ thống uy tín phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam giúp mọi khách hàng trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện đại nhất, đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Ceo Mai Thị Thêm - người sáng lập chuỗi hệ thống Thẩm mỹ Quốc Tế Annie

Ceo Mai Thị Thêm với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy, chăm sóc làm đẹp cho hơn 10.000 nghìn các chị em phụ nữ, chị đã giúp hơn 1.000 chủ spa phát triển điều trị nám, điều trị mụn sẹo rỗ, căng bóng trẻ hóa, phun xăm thẩm mỹ thành công. Hiện tại, chị đang là giảng viên của trường Nguyễn Tất Thành (trực thuộc phân viện của sở lao động & thương binh xã hội) khen thưởng cấp bằng giáo viên giỏi vinh danh thầy Đỗ Hoàng Long trao tặng chuyên đào tạo các khóa học chăm sóc làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ, makeup, nail...

Nữ Ceo đã từng tham gia nhiều sự kiện nổi bật trong hiệp hội spa nghành làm đẹp DEMIRE & VSAP 2020, Quốc tế thương mại IMAGE 2016, trưởng ban Giám khảo: " Festival Beauty wasds 2019", nhà tài trợ Beauty Jet mùa 2, Trưởng ban tổ chức Beauty Jet mùa 3... là FOUNED người sáng lập chuỗi hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie kinh doanh thành công trên nhiều lĩnh vực khác.

Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie của Ceo Mai Thị Thêm với mong muốn xây dựng phòng khám thẩm mỹ chuyên khoa da liễu - học viện đào tạo, với đội ngũ chuyên khoa bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm với các dịch vụ điều trị đỉnh cao chuyên nám tàn nhang, mụn chuẩn y khoa, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ, căng bóng trẻ hóa giữ mãi nét thanh xuân cho phái đẹp.

Nữ Ceo chia sẻ: “Ước mơ của tôi cũng đang theo học nghành  trung cấp - cao đẳng y sĩ với chuyên môn đạt chuẩn spa lớn nhất với tầm nhìn chiến lược xây dựng và vươn xa chuỗi hệ thống Annie ngày mạnh và phát triển vượt bậc. Cung cấp mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp, setup đào tạo spa. Annie là điểm đến yêu thích của các chị em, hãy đến để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.”

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ ANNIE

Cơ sở 1: 267H Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP Thủ Đức

Cơ sở 2: Số 7, Hà Huy Tập, P. Tân phong, Quận 7 Hồ Chí Minh 

Cơ sở 3: Số 8, Đường 2, P Linh Đông, Thủ Đức, HCM

Bạn đang đọc bài viết "Hệ thống thẩm mỹ Quốc Tế Annie – Uy tín tạo nên thương hiệu" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục