Lương y Nguyễn Phú Lâm – Bàn tay vàng chữa vô sinh, hiếm muộn

23/09/2020 15:03

Bạn luôn trong trạng thái mong ngóng tới ngày được làm cha mẹ nhưng bác sĩ nói rằng vợ chồng bạn không có khả năng có con? Bởi lẽ giữa cuộc sống hiện đại và đầy đủ hiện nay, tỷ lệ vô sinh hiếm muộn có xu hướng tăng cao.

Nhiều gia đình đã tỏ ra áp đặt nỗi buồn này lên vai những cặp vợ chồng chẳng may mắc các bệnh vô sinh, hiếm muộn. Với những kinh nghiệm chữa bệnh hiếm muộn vô sinh bằng bài thuốc gia truyền Lương y Nguyễn Phú Lâm đã mang lại cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn niềm vui con cái trong tiếng cười hạnh phúc gia đình.

Bài thuốc gia truyền hữu hiệu

Được sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống chữa bệnh cứu người. Lương y Nguyễn Phú Lâm được thừa hưởng vốn kiến thức quý báu từ gia đình. Cùng với quá trình được đào tạo bài bản cộng với sự ham học hỏi, nghiên cứu, lương y đã bào chế nên bài thuốc chữa trị vô sinh, hiếm muộn hữu hiệu. Giúp các bệnh nhân nam bị chứng không tinh trùng hoặc tinh trùng yếu..., phụ nữ buồng trứng đa nang, trứng lép, khó có con... có thể có được niềm vui làm bố làm mẹ. Bài thuốc của lương y Nguyễn Phú Lâm được đúc kết qua nhiều đời, đó là sự kết hợp hoàn hảo của các dược liệu quý hiếm được khai thác 100% từ thiên nhiên nên mang lại hiệu quả rất cao và không gây tác dụng phụ.

Theo lương y: “Thể trạng của mỗi người là khác nhau, tình trạng bệnh cũng vậy. Khi chữa trị tôi căn cứ vào gốc của bệnh để dùng đúng các vị thuốc thích hợp. Ví dụ, bệnh nhân nam vô sinh do tinh trùng yếu, thì tôi cho thuốc để bổ khí, nâng cao chất lượng tinh trùng. Nhưng cũng người bệnh tinh trùng yếu mà lại bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục thì trước hết phải điều trị viêm nhiễm trước, sau đó mới cho thuốc bồi bổ tinh khí trị vô sinh…”.

Người hồi sinh thiên chức cho hơn 2.000 cặp hiếm muộn.
(Lương y, bác sĩ Nguyễn Phú Lâm. Địa chỉ: số 6, khóm 4, TT.Cái Nhum, H.Mang Thít, T.Vĩnh Long. SĐT: 0703 93 00 78 - 0918 15 15 27)

Người mang lại phép nhiệm màu cho các gia đình   

Thật khó có thể hình dung trong một ngôi nhà vắng tiếng cười nói, nô đùa, la hét, khóc nhè của trẻ em… sẽ như thế nào? Những cảm giác mệt mỏi, căng thẳng qua một ngày làm việc sẽ tan biến khi bạn bước vào nhà có một em bé chạy ra về phía bạn, nét mặt hân hoan, rạng rỡ và la lên: Ba về, Mẹ về… Và có hạnh phúc nào bằng khi bạn dang hai tay ra đón bé vào lòng, nâng bé lên và đặt vào đôi má hồng, phúng phính của bé một nụ hôn thật kêu. Một mùi thơm nhè nhẹ, thoang thoảng của trẻ thơ tràn ngập tâm hồn của bạn. Có hạnh phúc nào bằng? Và sau này bé lớn lên, đi xa, thoát khỏi vòng tay của chúng ta nhưng tất cả sẽ không tan biến và nó theo ta trong suốt cả cuộc đời.

"Ông mụ" mát tay của những vợ chồng hiếm muộn. Ông đã giúp hơn 1000 cặp vợ chồng đạt được ước nguyện.

Thấu hiểu và cảm nhận điều này, lương y thông cảm và chia sẻ với những cặp vợ chồng đang ở trong tâm trạng hiếm muộn con, vô sinh.

Xuất phát từ tâm lí đặt mình vào vị trí của người bệnh để chữa trị. Chính sự tương thông đó đã giúp tạo nên sự đồng điệu và cảm thông để rồi khi người bệnh được chia sẻ và tháo gỡ được tâm lí e ngại thì quá trình chữa trị sẽ nhanh chóng, dễ dàng có con hơn.

Đã có hàng ngàn trường hợp được lương y chữa trị thành công. Bác sĩ Lâm cho biết, ấn tượng nhất là vừa qua đã chữa khỏi vô sinh hiếm muộn cho 3 anh em trong một gia đình. Đó là gia đình anh Hoàng Trung Yên (ngụ thị xã Đồng Xoài, Bình Phước). Trong đó, có người đã 7 năm hiếm muộn, 2 lần thụ tinh đều thất bại, nay cả 3 người đều đã có con xinh đẹp, kháu khỉnh… Hay trường hợp của vợ chồng anh Vũ Văn Sử (49 tuổi) và chị Bùi Thị Thanh (41 tuổi, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), 15 năm vô sinh. Anh Sử được chẩn đoán tinh trùng yếu, còn chị Thanh nội mạc tử cung mỏng,... Sau khi được bác sĩ Lâm nhận lời chữa trị, vợ chồng anh Sử đã có hai con trai kháu khỉnh.

Hơn 10 năm gắn bó với nghề, bác sĩ Lâm không thể nhớ hết hàng trăm, hàng ngàn trường hợp vô sinh hiếm muộn được điều trị khỏi. Tuy nhiên, trường hợp khá đặc biệt của vợ chồng Nguyễn Văn Thái (ngụ xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít) khiến bác sĩ Lâm không thể quên được. Vợ chồng Thái cưới nhau được 12 năm, dù đã đi nhiều nơi điều trị nhưng chẳng có mụn con nào.

Khoảng năm 2007, vợ chồng anh Thái tìm đến bác sĩ Lâm chữa trị. Dù được bắt mạch, bốc thuốc mang về uống nhưng anh Thái không mấy tin tin tưởng nên cứ chần chừ. Thế rồi, thời gian trôi qua, có người thân của anh Thái cũng mắc chứng hiếm muộn tương tự và dùng thuốc của bác sĩ Lâm hiệu quả nên vợ chồng anh Thái mới lấy thuốc ra dùng thử. Khi dùng được 2/3 số thuốc thì tin vui đã đến với vợ chồng Thái, sau đó một cháu trai bụ bẫm chào đời. Và còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân, gia đình được lương y Lâm chữa khỏi, thỏa lòng mong ước được làm cha, làm mẹ.

 Lương y Nguyễn Phú Lâm tâm sự: Làm nghề thầy thuốc phải có duyên mới làm được, do yêu nghề y từ nhỏ và am hiểu về thuốc nên anh quyết định tự nghiên cứu sâu hơn trong lĩnh vực vô sinh để đóng góp phần nào mang hạnh phúc đến với những cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh.

Nếu chẳng may mắc các bệnh lí về sinh sản, bị vô sinh, hiếm muộn, đừng nản lòng. Hãy đến phòng khám của lương y Nguyễn Phú Lâm để được thăm khám, chữa trị và có được những thiên thần nhỏ xinh cho hạnh phúc gia đình thêm viên mãn, trọn vẹn.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm - Chủ tịch Hội đông y huyện Mang Thít theo địa chỉ:

Lương y Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm - Chủ tịch Hội đông y huyện Mang Thít

Địa chỉ: Ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại: 0918151527 - 0939382333

https://www.facebook.com/B%C3%A1c-s%C4%A9-Nguy%E1%BB%85n-Ph%C3%BA-L%C3%A2m-chuy%C3%AAn-tr%E1%BB%8B-v%C3%B4-sinh-hi%E1%BA%BFm-mu%E1%BB%99n-332505080819434/?tn-str=k*F

 

Vương Xuân Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Lương y Nguyễn Phú Lâm – Bàn tay vàng chữa vô sinh, hiếm muộn" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục