Nấm men Cerepron – vũ khí làm đẹp da tối thượng của người Nhật với viên nhai Cerewhite

06/09/2020 11:29

Với tác dụng làm trắng da, kháng viêm và chống nếp nhăn hiệu quả, nấm Cerepron được ứng dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của người Nhật, trở thành một thứ vũ khí tối thượng cho vẻ đẹp tự nhiên trên làn da.

Hiệu quả của Cerepron trong chăm sóc da

Cerepron là hoạt chất được chiết xuất từ nấm men Saccharomyces Cerevisiae bằng công nghệ độc quyền của PFI. Cerepron được nhiều nghiên cứu chứng minh có khả năng loại bỏ sắc tố Melanin gây sạm, nám da, xây dựng lại cấu trúc của làn da, ngăn chặn sự hình thành trở lại của melanin. Bên cạnh đó, Cerepron còn có khả năng nâng tone màu da một cách hiệu quả, tạo vẻ đẹp trắng sáng, làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

Không dừng lại ở đó, Cerepron còn được khẳng định có khả năng ức chế biểu hiện của các cytokine, đây là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm, nhiễm trùng, cải thiện các vấn đề về da, nhanh chóng làm lành các vết thương ngoài da. Hoạt chất này còn được nghiên cứu chỉ ra có khả năng điều chỉnh gen sinh học có chủ đích, giúp tái tạo da từ sâu bên trong. Sử dụng hoạt chất Cerepron, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cho mình vẻ đẹp khỏe khắn, trẻ trung cho làn da một cách hiệu quả.

Giới chuyên gia đánh giá đây là một dưỡng chất an toàn, lành tính. Đó cũng chính là những lý do để hoạt chất này được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ứa thích tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam,…

Ứng dụng những thành tựu có được từ việc phát hiện ra hoạt chất Cerepron, viên nhai trắng da Cerewhite ra đời như một giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc da mỗi ngày cho chị em phụ nữ. Bên cạnh Cerepron, viên nhai cerewhite còn có sự kết hợp của hoạt chất NAG – được nghiên cứu có khả năng làm cho da mềm mại, trắng sáng. Đây là sản phẩm chăm sóc da đầu tiên của Việt Nam ứng dụng cerepron dưới dạng viên ăn, khiến cho việc chăm sóc da mỗi ngày của chị em phụ nữ chưa bao giờ dễ hơn như thế.

Cerewhite – để việc chăm sóc da “dễ như ăn kẹo”

Điểm đặc biệt đầu tiên phải kể đến ở viên nhai chăm sóc da Cerewhite là được sản xuất dưới dạng viên ăn. Hình thức này khá mới mẻ trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại thực sự khiến bạn phải bất ngờ.

Viên nhai Cerewhite tan hoàn toàn và thẩm thấu niêm mạc miệng ngay lập tức, không bị phân hủy chuyến hóa bởi dịch vị gan, dạ dày. Do đó, nó sẽ đảm bảo chuyển hóa tối đa các dưỡng chất thiết yếu cho làn da mà không ảnh hưởng tới các bộ phận khác.

Viên nhai Cerewhite mang lại trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ

Với vị chua ngọt đặc trưng như Ô mai, Cerewhite tạo động lực chăm sóc da dễ dàng hơn cho chị em phụ nữ mà không cần phải trải qua nhiều công đoạn như việc sử dụng các sản phẩm truyền thống. Bằng cách này, bạn sẽ duy trì được quy trình chăm sóc da một cách quy củ, khoa học và hiệu quả hơn.

Với sự kết hợp của Cerepron cùng với nhiều dưỡng chất thiết yếu khác, Cerewhite mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho làn da. Sản phẩm thẩm thấu nhanh từ bên trong, giúp làn da trắng sáng, khỏe mạnh tự nhiên, sạch nám, tàn nhang, chống nhăn hiệu quả,…

Các chuyên gia phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm Cerewhite

Ngày nay, trước sự phát triển như vũ bão của thị trường mỹ phẩm, việc chọn ra một sản phẩm thực sự chất lượng và hiệu quả không phải điều dễ dàng. Nhiều sản phẩm chỉ có khả năng làm sạch ngoài da, không có khả năng thẩm thấu, nhanh chóng làm da yếu và mỏng dần theo thời gian. Với mong muốn mang đến một sản phẩm thực sự chất lượng, có khả năng tái tạo từ sâu bên trong, viên nhai Cerewhite ra đời. Đây là kết quả của nhiều năm nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản cùng với sự phát triển của đội ngũ chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu.

Lựa chọn sản phẩm tốt dễ dàng mang đến một trải nghiệm tốt. Cerewhite đang từng ngày trở thành một người bạn thân thiết của hàng triệu chị em phụ nữ Việt với khả năng chăm sóc da độc đáo. Đây là một trong những sản phẩm được dự báo trở thành xu hướng trong những năm tiếp theo trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.  

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT UNI VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà Intracom, đường Cầu Diễn, Bắc Từ
Liêm, Hà Nội.
Số điện thoại: 0382 154 830
Website:
https://cerewhite.vn/
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Thanh Tâm
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Nấm men Cerepron – vũ khí làm đẹp da tối thượng của người Nhật với viên nhai Cerewhite" tại chuyên mục Làm đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục