Nha khoa NT KING DENTAL – Chuyên môn đỉnh cao, dịch vụ 5 sao

04/01/2021 14:19

Trải qua hành trình nhiều năm xây dựng thương hiệu với các giá trị cốt lõi bền vững, những triết lý kinh doanh sâu sắc, NT KING DENTAL đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành nha thẩm mỹ

Giữa thị trường nha khoa thẩm mỹ vốn quá nhiều cạnh tranh, NT KING DENTAL vẫn được khách hàng tin tưởng lựa chọn ngay từ khi mới bắt đầu hoạt động.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, có tâm – có tầm

Bác sĩ được cho là điều kiện tiên quyết để một trung tâm nha khoa mới ra thị trường như NT KING DENTAL tự tin “đối đầu” với hàng ngàn cơ sở nha khoa khác. Đội ngũ bác sĩ từ các bệnh viện lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trực tiếp xử lý các ca bọc răng sứ, cải thiện lại răng hư tổn và thực hiện các hoạt động chữa trị nha khoa y tế, đặc biệt là sự cố vấn cao cấp: Dr Jean - Francois LASSERRE - chuyên khoa răng hàm mặt quốc tế từ Đại học Bordeaux – Pháp sẽ tư vấn trực tiếp vấn đề của khách hàng và đưa ra lời khuyên về việc có cần phải bọc răng sứ hay chỉ cần sử dụng các phương pháp nha khoa khác mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng là điều kiện tiên quyết mà nha khoa thẩm mỹ NT KING DENTAL đặt ra hàng đầu.

(Đội ngũ chuyên gia bác sỹ có chuyên môn cao, tận tâm với nghề)

Đến với Nha khoa thẩm mỹ NT KING DENTAL, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và chuyên sâu nhất về tình trạng răng của mình, đồng thời có được giải pháp khắc phục phù hợp nhất, tốt nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.

Ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới

Nhằm mang lại cho khách hàng nụ cười thẩm mỹ - an toàn bền chắc nhất. Nha khoa thẩm mỹ NT KING DENTAL luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại hàng đầu thế giới như: mô phỏng nha thẩm mỹ Digital Smile Design, công nghệ bọc răng sứ Perfect Shine 5D từ Hoa Kỳ, mặt dán sứ Veneer không xâm lấn

(Máy móc trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới)

100% các máy móc thiết bị tại Nha khoa thẩm mỹ NT KING DENTAL  đều được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa hàng đầu tại châu Âu và Mỹ, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn của các Hiệp hội Nha khoa Quốc tế như: 3M, Nacera, Katana, mô phỏng nha thẩm mỹ Digital Smile Design, công nghệ bọc răng sứ Perfect Shine 5D từ Hoa Kỳ… đảm bảo sự an toàn, bền vững và tinh tế cao trong thẩm mỹ nha khoa.

 Không gian phòng khám sang trọng tinh tế tạo nên sự khác biệt

Những năm qua, phòng khám nha khoa thẩm mỹ NT KING DENTAL may mắn được đồng hành, trở thành người bạn tri ân của rất nhiều khách hàng mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Không phải là một phiên bản nhân rộng ồ ạt, phòng khám được đầu tư hết sức kỹ lượng về hình thức bên ngoài lẫn nội dung bên trong.

(Không gian sang trọng, tinh tế tạo nên sự khác biệt)

Lần đầu tiên, không gian của một phòng khám nha khoa thẩm mỹ được thiết kế như một thánh đường nghệ thuật, một phòng khách trang nhã ngập tràn ánh sáng, hay còn là một chốn nghỉ dưỡng tuyệt đối an nhiên. Và mỗi khách hàng ghé qua sẽ được tận hưởng một chu trình chăm sóc răng miệng kết hợp thư giãn hoàn hảo, trọn vẹn chưa từng có, mỗi người sẽ tìm thấy nơi đây sự kết nối tri ân với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tận tụy.

(Một chốn nghỉ dưỡng an nhiên cho khách hàng mỗi khi đặt chân tới)

Vượt xa chất lượng của một phòng khám tiêu chuẩn, NT KING DENTAL còn là không gian lý tưởng cho khách hàng lui tới chăm sóc nụ cười trọn đời, là người đồng hành tận tâm trên con đường kiến tạo nụ cười Việt.

Dịch vụ chuyên nghiệp, thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành chu đáo

Khi đến với phòng khám nha khoa thẩm mỹ NT KING DENTAL  khách hàng sẽ cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình chu đáo của đội ngũ bác sĩ, nhân viên, lễ tân.

(Bác sỹ tư vấn nhiệt tình, chu đáo)

Tư vấn rõ cho khách hàng những ưu – khuyết điểm của mỗi giải pháp cùng mức chi phí và thời gian điều trị cụ thể để khách hàng tự quyết định và chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của nha khoa thẩm mỹ NT KING DENTAL đó chính là đặt khách hàng lên trước tiên, chính sách bảo hành rõ ràng, thấu đáo và chế độ hậu mãi luôn làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất!

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0988 780 888 để được tư vấn chu đáo về tất cả các vấn đề răng miệng bạn đang gặp phải nhé!

NHA KHOA NT KING DENTAL

Địa chỉ: 90 Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Page: Dán Sứ Veneer Không Mài Răng

Website: http://ntkingdental.com/

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "Nha khoa NT KING DENTAL – Chuyên môn đỉnh cao, dịch vụ 5 sao" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục