Nha Khoa Trường Thành - Một thương hiệu tốt

29/12/2022 20:19

Ngày nay ai cũng muốn có một thương hiệu tốt. Vậy thương hiệu tốt theo các bạn là gì? Nha khoa Trường Thành quan niệm một thương hiệu tốt bao gồm thân thiện, đơn giản và mang lại hữu ích cho cộng đồng. Nha Khoa Trường Thành nơi gửi trao nụ cười hoàn hảo.

Thân thiện

Nha Khoa Trường Thành với slogan “Tôn vinh nụ cười của bạn”. Hình thức “ phòng chờ giống như phòng khách đẳng cấp của một gia đình. Cung cách phục vụ từ bảo vệ, lễ tân, trợ thủ đến bác sĩ đều ân cần, chu đáo, ấm áp như đang chăm sóc cho người thân. Chị Hương một khách hàng thường xuyên chia sẻ: “Đến Nha Khoa Trường Thành, tôi cảm giác như được về nhà và rất yên tâm bởi thái độ thân thiện, không khí thân thiện và giao tiếp thân thiện ở đây”.

Đơn giản

Nha Khoa Trường Thành chủ động hướng mọi thủ tục tiện lợi giúp quý khách dễ đáp ứng yêu cầu với các phác đồ điều trị, tư vấn chuyên môn... đều được các bác sĩ và nhân viên giải thích cặn kẽ, dễ nhớ với các từ ngữ đơn giản. Điều này giúp cho quá trình chăm sóc, điều trị và duy trì đạt hiệu quả bởi sự thấu hiểu, hợp tác của bệnh nhân và khách hàng.

Hữu ích

Nha Khoa Trường Thành là địa chỉ cung cấp nhiều thông tin chuyên môn cho bệnh nhân và khách hàng. Nha khoa không chỉ điều trị và chăm sóc răng miệng còn mang đến văn hóa về sức khỏe răng miệng và văn hóa nụ cười. Nhiều tổ chức, hiệp hội, cơ quan truyền thông đã nhận thấy giá trị này từ Nha Khoa Trường Thành. Chính vì vậy, các đơn vị đã hợp tác cùng Nha Khoa Trường Thành để mang lại  nhưng giá trị thiết thực về sức khỏe răng miệng cho thành viên, nhân viên và khán giả.

Nha Khoa Trường Thành nơi gửi trao nụ cười hoàn hảo

Nha Khoa Trường Thành đã vinh dự nhận được giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu đáng tin cậy Việt Nam năm 2012. BS. Nguyễn Thanh Trường giám đốc Nha Khoa Trường Thành là cộng tác viên thường xuyên của chương trình “Nụ cười ngày mới” của Đài truyền hình HTV7. Trong đại dịch Covid 19, BS. Nguyễn Thanh Trường đã tham gia tích cực vào tổ tư vấn chăm sóc và điều trị Fo tại nhà của TP Thủ Đức và hỗ trợ F0 dự án BNI Foundation VN, diễn giả chính trong chương trình Café Doanh nhân Sài Gòn và BNI chủ đề hướng dẫn chăm sóc và điều trị F0 tại nhà và được Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM, BNI Foundation khen tặng..Nha Khoa Trường Thành vinh dự được chăm sóc sức khỏe rang miệng cho Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân: Miss Teen International. 

Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm yêu nghề, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiêt bị hiện đại, vệ sinh vô trùng an toàn tuyệt đối. Nha Khoa Trường Thành đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại Việt Nam, là nơi gửi trao nụ cười hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế.

Nha Khoa Trường Thành: tôn vinh nụ cười của bạn!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 276 Đường Trần Não, P. An Khánh, TP Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 0933.363.939-(028)22.600.555

Email: nhakhoatruongthanh@gmail.com

Website: Nhakhoatruongthanh.com.vn

Hằng Nga 

Bạn đang đọc bài viết "Nha Khoa Trường Thành - Một thương hiệu tốt" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục