Sữa dinh dưỡng Minori Baby - Cho con khỏe mạnh mỗi ngày

09/05/2023 05:00

Với vô vàn lựa chọn về sản phẩm dinh dưỡng trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cho bé để thay thế sữa mẹ là một điều không hề dễ dàng. Minori  Baby sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho mẹ.

Minori Baby là nhãn hàng chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ tập đi. Minori Baby  được rất nhiều bà mẹ  lựa chọn cho bé khi sữa mẹ chưa về, bé sinh non, sữa mẹ không chất lượng hay do mẹ đang sử dụng thuốc nên không thể cho con bú.

Khác với nhiều nhãn sản phẩm công thức, Minori Baby sử dụng tối đa nguồn nguyên liệu nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy đạt các quy chuẩn của bộ y tế trên dây truyền sản xuất hiện đại. Điều này giúp các sản phẩm từ Minori Baby có thể kiểm soát được chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào tới điều kiện bảo quản sản phẩm trước khi đưa ra thị trường và tiếp cập với người tiêu dùng.

Sản phẩm dinh dưỡng Minori Baby giúp xây dựng hệ tiêu hoá khoẻ mạnh cho bé

Việc con ăn ngon ngủ tốt luôn là vấn đề quan tâm của mọi bà mẹ khi nuôi con. Hiểu được nỗi lo này, Minori Baby  đã bổ sung probiotics và prebiotics vào công thức của mỗi sản phẩm, giúp hỗ trợ tối đa cho hệ tiêu hoá của bé khỏe mạnh hơn.

Để giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ, ngoài hàm lượng DHA  tự nhiên có sẵn từ sữa mẹ, Minori Baby   còn bổ sung thêm DHA và TAURINE là 2 thành phần vi chất quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của võng mạc và não bộ của trẻ.

Ngoài ra, Minori Baby cũng bổ sung thêm Vitamin D, Canxi, Phospho giúp phát triển hệ xương và chiều cao của trẻ, Vitamin B1, B2 cần thiết cho quá trình trao đổi chất , sinh trưởng và phát triển cơ thể.

Minori Baby cung cấp hệ dinh dưỡng đầy đủ cho bé với hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bé phát triển toàn diện

Được đánh giá là dòng sản phẩm gần với sữa mẹ, tỷ lệ đạm Whey protein trong Mirori Baby được nghiên cứu và điều chỉnh phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, giúp bé hấp thu được dinh dưỡng tối đa để phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

Với bảng thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu, với tỉ lệ đạm, chất béo cùng các vi chất cần thiết cho bé phù hợp và không gây quá tải lệ hệ tiêu hoá của trẻ, Mirori Baby được đánh giá là một trong những hãng sản phẩm dinh dưỡng công thức chất lượng nhất hiện nay.

Với những ưu điểm trên, Mirori Baby thực sự là dòng sản phẩm dinh dưỡng đáng để cha mẹ tìm hiểu và lựa chọn cho bé yêu của mình trên hành trình khôn lớn!

Mirori Baby  hiện đã có mặt tại các hệ thống cửa hàng mẹ và bé Hải Oanh

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Dược Phẩm Xanh Pharma

Hotline: 0522.799.799

Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamxanhbp/

 

Thu Hằng

Bạn đang đọc bài viết "Sữa dinh dưỡng Minori Baby - Cho con khỏe mạnh mỗi ngày" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục