Sữa Lotte Pasteur - Nguồn dinh dưỡng thuần khiết đến từ nguyên liệu sữa tươi 1A

25/09/2024 09:01

Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm dành cho trẻ trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần… Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các bé – một thế hệ tương lai của đất nước. Chính vì vậy, BiBi Care đã chính thức giới thiệu bộ sản phẩm Sữa Lotte Pasteur dành cho trẻ em từ Hàn Quốc tới thị trường Việt Nam với mong muốn mang lại giải pháp dinh dưỡng thông minh, tối ưu cuộc sống.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm sữa Lotte Pasteur là minh chứng rõ nét cho sứ mệnh ‘chăm sóc’ từ tâm, đặc trưng của BiBi Care trên hành trình mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm sữa Lotte Pasteur có nhiều vị phù hợp với sở thích của các em nhỏ. Hai vị sữa tươi tiêu chuẩn 1A từ Viện Pasteur này được giới thiệu phân phối độc quyền tại Việt Nam bao gồm:

- Sữa tươi Pasteur vị chuối: Sản phẩm là sự kết hợp của sữa tươi tiệt trùng và nước ép chuối thơm ngọt, không chứa phẩm màu. Cung cấp cho trẻ các dưỡng chất tối ưu, năng lượng dồi dào cho cơ thể theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày. Sữa chuối chứa nhiều calo, protein, carbohydrate và vitamin B6…

- Sữa tươi Pasteur vị dâu: Sản phẩm là sự kết hợp của sữa tươi tiệt trùng và nước ép dâu tây thơm ngọt, không chứa phẩm màu. Bổ sung chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài.

Sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ nhãn hàng Lotte- Hàn Quốc. Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Sữa Lotte Pasteur tại thị trường Việt Nam là Ngọc Uyên BiBi Care. Sữa Lotte Pasteur được đánh giá là bước đột phá của Ngọc Uyên BiBi Care trong việc đem đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sáng tạo, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho trẻ nhỏ để phát triển toàn diện cho trẻ.

CEO Ngọc Uyên BiBi Care phân phối độc quyền sản phẩm Sữa Lotte Pasteur tại thị trường Việt Nam

Sữa Lotte Pasteur là dòng sữa chứa hàm lượng protein cao trên thị trường hiện tại. Sử dụng nguồn nguyên liệu sữa tươi 1A được lựa chọn theo tiêu chuẩn quản lý chặt chẽ từ các trang trại chuyên dụng, giúp giữ nguyên hương vị đậm đà của sữa. Dòng sữa này được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đa dạng dành cho trẻ em. Bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E, K, canxi, kali, magie,... Vitamin A giúp sáng mắt, tăng cường hệ miễn dịch; vitamin C giúp chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng; vitamin K giúp chắc xương, ngăn ngừa loãng xương… Hỗ trợ cực kỳ tốt cho tiêu hóa vì sữa có chứa probiotic là nguồn lợi khuẩn đường ruột, giúp cải thiện tiêu hóa. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp tăng cường trí nhớ, tăng cường sự tập trung, bổ sung năng lượng, hỗ trợ phát triển trí não. 

Với công dụng chuyên biệt hỗ trợ các vấn đề sức khỏe khác nhau giúp trẻ em phát triển khỏe mạnh, thông minh. Các sản phẩm sữa Lotte Pasteur được phát triển dựa trên nền tảng ‘Đúng dưỡng chất - Đúng thời điểm - Đúng phương pháp’. Với sữa tươi nguyên chất 1A kết hợp cùng các nhóm dưỡng chất tự nhiên, khoa học hòa cùng hương vị thơm ngon, đa dạng, sữa Lotte Pasteur hướng đến các giải pháp dinh dưỡng thông minh cho một nền tảng sức khoẻ lâu dài để theo đuổi nhiều mục tiêu trong cuộc sống.

CEO BiBi Care Trần Thị Ngọc Uyên chia sẻ: “BiBi Care ra đời với sứ mệnh chăm sóc từ tâm của 1 người mẹ, muốn mang tất cả các sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến tay các bà mẹ và các bé sẽ được hưởng những giá trị tốt nhất từ các đất nước trên thế giới. Từ thành công của nhiều các sản phẩm khác, BiBi Care tiếp tục phân phối độc quyền nhiều dòng sản phẩm sữa nước bổ sung dưỡng chất, hướng đến mục tiêu xây dựng thành thương hiệu đáp ứng toàn diện hơn nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng. 

Trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ. Sản phẩm sữa dinh dưỡng vì vậy cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu được lợi ích của sữa cũng như các dưỡng chất khoa học theo từng nhu cầu khác biệt. Các sản phẩm sữa mà chúng tôi phân phối độc quyền này kỳ vọng sẽ là người đồng hành thông minh và tin cậy, thấu hiểu các nhu cầu chính yếu đó của người tiêu dùng. Sản phẩm đồng thời cũng khẳng định cam kết của BiBi Care trong chiến lược phân phối độc quyền, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá trị sức khoẻ lâu dài cho người tiêu dùng”.

Thông tin nhà phân phối độc quyền CEO Trần Thị Ngọc Uyên

Hiện nay, Trần Thị Ngọc Uyên - CEO BiBi Care là cái tên không còn xa lạ trên tất cả các nền tảng facebook, shopee, tiktok,...

CEO Ngọc Uyên sinh ra rại An Định, xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội. Gia đình làm nông, ngày bé vốn vất vả nên Uyên luôn ước mong lớn lên sẽ là một người thành công trong công việc và có tiếng nói trong gia đình, có ích cho xã hội.

Chính bởi vậy, Ngọc Uyên luôn cố gắng học tập, rèn luyện. Nhiều năm học là học sinh giỏi, lọt top thi quốc gia, thành phố môn Sinh học. Năm thi đại học, Ngọc Uyên đỗ vào bác sĩ đa khoa (ĐH Y Thái Nguyên), tuy nhiên với mong muốn của gia đình nên đã quyết định học tại Hà Nội với chuyên ngành Hộ Sinh (Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội). Khi học trường y, Ngọc Uyên luôn dành học bổng các kỳ học và tốt nghiệp với bảng điểm đứng đầu khóa. Vừa ra trường, Uyên đã được nhận ngay vào một bệnh viện và làm khoa sản suốt 10 năm.

Trải qua biến cố của bản thân và phải dành nhiều thời gian cho con cái, áp lực kinh tế nên Uyên lựa chọn dừng công việc tại bệnh viện. Sau khi nghỉ việc, Uyên đã rẽ ngang sang kinh doanh. Không chỉ là một bác sĩ đa khoa mà với trải nghiệm của bản thân là một người mẹ, Uyên quyết định phân phối các dòn sản phẩm uy tín mẹ và bé. 

Với mong muốn đưa đến những sản phẩm từ tâm của một người mẹ và từ những kiến thức, hiểu biết về dinh dưỡng trong những năm công tác ngành y để đồng hành và chia sẻ bớt nỗi lo của các bậc cha mẹ. Từ một người không biết một chút gì kinh doanh hay nền tảng mạng xã hội, Uyên đã mày mò học tập. Bằng nghị lực của bản thân và hỗ trợ của gia đình, Uyên đã tự lên youtube tìm hiểu, mầy mò và sau tháng đầu tiên đã có quả ngọt.

Tư vấn cho khách hàng từ những kiến thức chuyên môn, những trải nghiệm trên lâm sàng và từ tâm người mẹ, Uyên đã thành công với hướng đi mới. Uyên luôn được khách hàng tin tưởng và yên tâm khi được tư vấn và mua sản phẩm. Cũng chính vì vậy, Uyên luôn tâm huyết phân phối những dòng hàng chất lượng cho người tiêu dùng, đặc biệt là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng. 

Bản thân Uyên luôn chăm chút từ lựa chọn sản phẩm và sáng tạo trong cách đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam, không ngừng rèn luyện để ngày càng hoàn thiện hơn và cập nhật những công nghệ, kiến thức dinh dưỡng mới để cùng các mẹ chăm lo sức khỏe và tương lai của các con.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/ngocuyen.bibicare

Link shopee: https://vn.shp.ee/uJCDSUe

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Sữa Lotte Pasteur - Nguồn dinh dưỡng thuần khiết đến từ nguyên liệu sữa tươi 1A" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục