TC 2102 Skincare & Spa chính thức trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome tại Việt Nam

06/01/2023 18:16

Sáng 18/12/2022 vừa qua, TC 2102 Skincare & Spa và Tập đoàn ExoCobio Hàn Quốc đã chính thức ký hợp đồng hợp tác để trở thành đại lý phân phối chính thức ASCE+ Exosome tại Việt Nam.

TC 2102 Skincare & Spa - Cung cấp giải pháp thẩm mỹ hàng đầu

Là đơn vị phân phối uy tín các giải pháp thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp hàng đầu khu vực phía Bắc, TC 2102 Skincare & Spa có địa chỉ số 314 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội luôn tiên phong trong việc tìm ra các phương pháp chăm sóc da tiên tiến nhất trên thế giới, điều trị những vấn đề về da liễu hiệu quả dựa trên ứng dụng của công nghệ hiện đại.

Xuất phát từ niềm tin trở thành 1 trong những đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp và công nghệ trong ngành, Ms.Thu - CEO TC 2102 Skincare & Spa thường xuyên nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn từng sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng. Trải qua nhiều quá trình tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng, TC 2102 Skincare & Spa đã quyết định lựa chọn hợp tác cùng Zacy Aesthetics và Tập đoàn ExoCobio để đưa dòng sản phẩm chất tiết tế bào gốc ASCE+ Exosome về với phòng khám của mình.

ExoCoBio - tập đoàn công nghệ sinh học toàn cầu

ExoCoBio - công ty Hàn Quốc phát triển ASCE+ là một trong những công ty sinh học lớn nhất thế giới, sở hữu hơn 40 bằng chế, góp phần tích cực vào nghiên cứu sinh học ứng dụng trong y khoa và thẩm mỹ. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên đạt tiêu chuẩn lâm sàng với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 20 triệu USD. ExoCoBio cũng được biết đến là một trong những nhà sản xuất sản phẩm Exosome lớn nhất thế giới. Exosome (chất chiết tế bào gốc) là công nghệ có khả năng vượt trội trong trẻ hóa, tái tạo và chống lão hóa hiệu quả.

ASCE+ là sản phẩm ứng dụng Exosome được chứng nhận về tác dụng điều trị da liễu và chăm sóc da hoàn hảo, giải quyết hầu hết các vấn đề làn da gặp phải như nám, tàn nhang, lão hóa, nếp nhăn, sẹo mụn, lão hóa,... Có nguồn gốc từ chất tiết tế bào gốc của Damask Rose - nữ hoàng của các loại hoa hồng, ASCE+ kích hoạt năng lượng và giải quyết các vấn đề gây lo lắng về da khác nhau thông qua cải thiện môi trường cơ bản trong da.

Sự hợp tác giữa TC 2102 Skincare & Spa và Tập đoàn ExoCobio

Trong khuôn khổ sự kiện ASCE+ X-Class Aesthetics Elite Summit, Ms. Thu - CEO TC 2102 Skincare & Spa cùng Ngài Byong Seung Cho - Chủ tịch ExoCoBio Inc và Ông Trần Đình Thăng - Chủ tịch Zacy Aesthetics Group - Đơn vị phân phối độc quyền ASCE+ Exosome tại thị trường Việt Nam đã chính thức ký hợp đồng trở thành nhà phân phối cho sản phẩm ASCE+ Exosome trong không khí long trọng, ấm cúng trước sự chứng kiến của hơn 300 khách mời và chuyên gia tham dự hội nghị.

Tại buổi lễ, Ms. Thu bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác cùng thương hiệu tái tạo da hàng đầu Hàn Quốc, đón đầu xu hướng làm đẹp 2022, đưa công nghệ Exosome tới gần hơn tới khách hàng.

ExoCobio ASCE+ Exosome được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ tại thị trường da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một trong những công nghệ đi đầu trong việc tái tạo và trẻ hóa làn da. Với sự hợp tác lần này giữa TC 2101 Skincare & Spa, Zacy Aesthetics cùng thương hiệu ExoCobio ASCE+ Exosome, mong rằng trong tương lai thẩm mỹ viện sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy, tái tạo vẻ đẹp tiềm ẩn cho khách hàng.

TC2102 Skincare & Spa

Add: 314 Thuỵ Khuê, Tây Hồ , HN (gần BV Thu Cúc)

Hotline: 0981543399

Hằng Nga 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục