Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quảng Cơ: Chuyên gia tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ với kinh nghiệm hơn 20 năm

21/05/2024 14:13

Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quảng Cơ đã cống hiến hơn 20 năm trong nghề phẫu thuật thẩm mỹ, đã thực sự trọn niềm tin với các công nghệ phẫu thuật và mang lại những đóng góp không nhỏ tới sự phát triển của nó.

Sơ lược về quá trình công tác 

Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quảng Cơ là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp, có bằng cấp chứng chỉ hành nghề uy tín và thành tích cao trong suốt quá trình hoạt động.

Một số tóm lược về tiểu sử và quá trình công tác của Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quảng Cơ:

- Tốt nghiệp trường Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh.

- Chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế Thành Phố Đà Nẵng cấp.

- Từng nghiên cứu và công tác trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại nhiều BV Thẩm Mỹ quốc tế.

- Nguyên là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Bệnh viện Ung Bướu

- Thực hiện thành công cho hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp và bệnh lý.

Ưu điểm nổi bật khi chọn Dr. Hồ Quảng Cơ là địa chỉ làm đẹp của nhiều chị em:

- 100% Được thực hiện tại bệnh viện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

- Trực tiếp bác sĩ Hồ Quảng Cơ tư vấn thăm khám và thực hiện.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

- Đảm bảo kết quả thẩm mỹ, bảo hành dài lâu.

Cơ duyên với ngành tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ

Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quảng Cơ đến với nghề thẩm mỹ rất ngẫu nhiên, giống như việc có lẽ là “nghề chọn người”. Sau khi tốt nghiệp và trở thành bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật, nhiều cơ duyên đã giúp bác liên tục có cơ hội tiếp xúc với ngành thẩm mỹ trẻ hóa phẫu thuật. Càng tìm hiểu, càng làm việc thì lại càng thôi thúc bác sĩ muốn gắn bó và đi sâu hơn nữa về chuyên ngành này. 

Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quảng Cơ cũng giống như chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đều đang nhìn thấy cơ hội cũng như xu hướng của tương lai ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

“Xã hội càng phát triển, con người ta càng có xu hướng đề cao các yếu tố mang tính cá nhân, sở hữu định hình phong cách riêng. Phẫu thuật thẩm mỹ cũng sẽ trở thành lĩnh vực dùng để sửa chữa ngoại hình. Tôi đã chọn phẫu thuật như một đam mê để tận tâm, nhiệt huyết và cùng nó tạo ra những cá tính độc bản riêng theo cách hoàn hảo nhất”. 

Điều mà phẫu thuật có thể làm được chính là thẩm mỹ những vẫn giữ được các đường nét tự nhiên vốn có và trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Sự can thiệp của các công nghệ phẫu thuật không chỉ dừng lại ở việc tác động bên ngoài mà còn đi sâu hơn nữa vào từng tế bào da, mang tới hiệu quả bất ngờ.

Mong muốn kiến tạo vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt 

Tiếp xúc với nền văn hóa và đặc biệt là phụ nữ các nước trên thế giới, Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quảng Cơ chia sẻ phụ nữ Việt được đánh giá là ít để ý và quan tâm tới ngoại hình của chính mình. 

Với cương vị là một bác sĩ có kiến thức chuyên môn, Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quảng Cơ luôn mong muốn giúp các khách hàng hiểu được một khi đã có sự can thiệp thẩm mỹ thì người thực hiện phải là những người thực sự có chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm.  

Nâng ngực không chạm 6D - Công nghệ thẩm mỹ ngực đột phá

Nâng ngực 6D không chạm được Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quảng Cơ có sự chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, là công nghệ nâng ngực “hot hit”, được đông đảo các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Cơ chế “không chạm” đưa túi ngực vào khoang thông qua một phễu chuyên biệt Keller Funnel, ước tính chỉ 15s/1 bên ngực. Đồng thời, phễu này giúp tránh tiếp xúc trực tiếp tay và môi trường, hạn chế ma sát giữa túi ngực và vết mổ. Từ đó, quá trình nâng ngực diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn, hạn chế tổn thương, không gây đau đớn cho khách hàng.

Đặc biệt, tại Dr. Hồ Quảng Cơ đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nâng ngực chỉ từ 36TR -> TẶNG ngay áo định hình ngực. 

Hút mỡ Vaser Lipo Xtra 6D 

Hạn chế tối đa xâm lấn, bầm tím, giúp loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa an toàn và hiệu quả. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng như ruột được "cục tạ 5-7 kg" khỏi cơ thể ngay sau khi thực hiện quá trình hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo Xtra 6D thế hệ mới. 

Sở hữu thân hình săn chắc, đồng hồ cát quyến rũ, định hình body nóng bỏng; Thời gian phục hồi nhanh gấp 3 lần; Tiết kiệm chi phí khi làm tại Dr. Hồ Quảng Cơ đang có ưu đãi giảm đến 50%.

Cuối cùng, Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quảng Cơ chia sẻ mong muốn phụ nữ Việt Nam ngày càng được trải nghiệm các công nghệ làm đẹp tốt nhất. Riêng đối với các lựa chọn tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ khách hàng cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, sáng suốt lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín và cẩn trọng những công nghệ thần thánh hóa, không đem lại giá trị hiệu quả thật. 

Trong vai trò là một bác sĩ giàu kinh nghiệm, Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quảng Cơ sẽ nỗ lực hết mình để giúp từng khách hàng bằng tất cả những tinh hoa về kiến thức, dịch vụ và dần lan tỏa ý thức làm đẹp của cả cộng đồng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0822.453.188

Thu Hà
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục