10 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm hiệu quả nhất cho da khô

02/11/2020 15:05

Muốn dưỡng ẩm toàn diện cho da, bạn chỉ quan tâm đến serum, kem dưỡng da thôi chưa đủ. Bạn nên dùng cả sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp cho da khô và da nhạy cảm.

Vào mùa lạnh, làn da khô sẽ bị bong tróc, mẩn đỏ, thô ráp nếu không được dưỡng ẩm đầy đủ. Bác sĩ da liễu Flora Kim cho biết người da khô nên dùng sữa rửa mặt có ceramides, lipid, axit béo và các thành phần ngăn ngừa sự mất nước ở biểu bì. 

Dưới đây là những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhất cho làn da khô.

1. E-Rase Milki Micellar Water

10 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm hiệu quả nhất cho da khô Ảnh 1

Trong loại sữa rửa mặt này chứa tới ba loại ceramides (Ceramide là một trong những thành phần quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của làn da. Được biết đến là 1 trong 3 loại lipid tham gia cấu tạo lớp màng trên bề mặt da, ceramide chiếm 40-50% lipid ở lớp ngoài cùng của da - còn gọi là lớp sừng) và dầu hạt dưa giúp dưỡng ẩm. Nó khiến làn da khô và kích ứng của bạn sẽ nhanh chóng được làm sạch, lấy lại cảm giác mềm mịn vào buổi sáng. Giá: $14 (324,555 VNĐ).

2. The Cleansing Balm

10 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm hiệu quả nhất cho da khô Ảnh 2

Hỗn hợp Augustinus Bader TFC8 nổi tiếng được làm từ các axit amin, vitamin và hỗn hợp đặc biệt của các phân tử tổng hợp lấy cảm hứng từ làn da. Giá: $70 (1,622,775 VNĐ).

3. XeraCalm A.D Lipid-Replenishing Cleansing Oil

10 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm hiệu quả nhất cho da khô Ảnh 3

Dòng sữa rửa mặt cực kỳ dịu nhẹ của Avène có công thức phù hợp nhất với người mắc bệnh chàm. Tất nhiên nó cũng là lựa chọn an toàn cho nàng có làn da khô hoặc ngứa thường xuyên. Giá: $32 (741,840 VNĐ).

4. Hydrating Facial Cleanser for Normal to Dry Skin

10 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm hiệu quả nhất cho da khô Ảnh 4

Sữa rửa mặt của CeraVe chứa ceramides và axit hyaluronic giúp bổ sung độ ẩm cho toàn bộ quy trình rửa mặt. Đây cũng là sản phẩm có giá bình dân được tin dùng. Giá: $16,79 (389,234 VNĐ).

5. Deep Cleansing Oil

10 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm hiệu quả nhất cho da khô Ảnh 5

Là sản phẩm tẩy trang được yêu thích trên toàn cầu của Nhật Bản, DHC Deep Cleansing Oil được biết đến với khả năng loại bỏ dầu nhờn, lớp trang điểm và bụi bẩn. Thành phần chính của nó gồm olea europaea (olive) fruit oil, caprylic/capric triglyceride, sorbeth-30 tetraoleate, pentylene glycol, phenoxyethanol, tocopherol, stearyl glycyrrhetinate, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf oil.Giá: $28 (649,110 VNĐ).

Thanh Lam

Bạn đang đọc bài viết "10 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm hiệu quả nhất cho da khô" tại chuyên mục Làm đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục