Công dụng thần kỳ của yến sào vào mùa hè nắng nóng

18/02/2023 15:34

Cơ thể mùa nắng nóng rất dễ bị mất nước, uể oải và nhanh mất sức. Dùng tổ yến thường xuyên sẽ giúp phục hồi sức khỏe, duy trì năng lượng và giúp tinh thần thoải mái.

Yến sào từ lâu đã được coi là “vàng trắng” của nhân loại bởi những giá trị dinh dưỡng rất lớn mà nó đem lại. Là loại thực - dược phẩm quý hiếm, tổ yến đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người. 

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra trong tổ yến có chứa 42.8% - 54.9% protein - nguồn năng lượng chính cho cơ thể, các axit amin thiết yếu như cystein, phenylalanin, tyrosin,...đường glucose với hàm lượng cao, lượng mỡ thấp, các vitamin B, C, E, PP... các muối natri, sắt, phosphor, các nguyên tố vi lượng...

Do đó yến sào vẫn luôn là thuốc bổ dành cho những người ốm, người gầy yếu suy nhược, bệnh nhân sau phẫu thuật, người già, trẻ em suy dinh dưỡng,... Vào những ngày hè nóng nực, tình trạng chán ăn, mệt mỏi diễn ra ở bất kỳ ai, do đó yến sào có thể được dùng lúc này để bổ sung dinh dưỡng và tiếp thêm sinh lực cho cơ thể.

Công dụng thần kỳ của yến sào vào mùa hè oi bức

Nhìn chung, các lợi ích của yến sào với cơ thể con người là không thể phủ nhận. Song, trong những ngày hè nắng nóng, thực phẩm thần kỳ này còn thể hiện những công dụng rõ rệt sau:

Cung cấp năng lượng, tiếp thêm sinh lực cho cơ thể 

Vào ngày hè nóng nực thì nhu cầu uống nước của cơ thể tăng nhưng nhu cầu ăn lại giảm đi, dẫn tới thiếu năng lượng, dưỡng chất để hoạt động. Cơ thể trở nên uể oải, mất nước và nhanh chóng cạn năng lượng. Lúc này chỉ cần bổ sung một hũ yến 100ml mỗi ngày, cơ thể sẽ được cấp thêm năng lượng, axit amin, các vitamin nhóm B, muối khoáng giúp cấp năng lượng, tăng cường chuyển hóa và hấp thu, giúp ăn ngon hơn cho hệ dinh dưỡng hoàn thiện. Ngoài ra, tổ yến cũng được dùng để chế biến các món ăn, nước uống giải nhiệt cho ngày hè, giúp cơ thể tỉnh táo, căng tràn sức sống.

Yến sào giúp cung cấp năng lượng cho ngày hè năng động

Củng cố sức đề kháng, tăng cường miễn dịch

Có hơn 18 loại axit amin như serine, valine, tyrosine và isoleucine có khả năng sản xuất năng lượng, điều chỉnh chức năng tế bào và xây dựng hệ thống miễn dịch bằng cách sản xuất các globulin miễn dịch và kháng thể. Do đó, việc ăn tổ yến thường xuyên sẽ giúp củng cố sức đề kháng, tăng cường miễn dịch. Cơ thể rất dễ đổ bệnh hoặc nhiễm virus trong những ngày hè vậy nên chúng ta cần chú ý bảo vệ sức khỏe trong những ngày này.

Tổ yến có hơn 18 loại axit amin giúp tăng sức đề kháng

Kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng

Khi nhiệt độ cao sẽ khiến cơ thể phải liên tục tiết mồ hôi để cân bằng nhiệt độ, dẫn đến mất nước, mệt mỏi và giảm cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã tìm ra Cr và một vài nguyên tố quý có khả năng thúc đẩy tiêu hóa, kích thích ăn ngon và tăng cường khả năng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng, giúp ăn ngon.

Làm chậm quá trình lão hóa, giúp da căng mịn

Thời tiết nóng bức khiến chúng ta khó có thể chăm sóc da mặt đúng cách được. Thế nên các chị em cần bảo vệ làn da bằng những thực phẩm giàu dưỡng chất. Trong đó, yến sào chứa các thành phần dinh dưỡng giúp làn da căng mịn, trắng sáng từ tận sâu bên trong. Yến sào sở hữu hàng ngàn loại dưỡng chất quý, trong đó có hàm lượng threonine phong phú. Đây là vi chất không thể thiếu trong quá trình sản xuất collagen và elastin giúp tăng tốc độ tái tạo tế bào mới, tăng độ đàn hồi, cải thiện kết cấu da. Khi kết hợp với glycerin, nó còn giúp ngăn chặn sự lão hóa, giúp sáng da và ngăn sự hình thành nám, tàn nhang và nếp nhăn trên da.

Hũ yến chưng Natunest - thực phẩm cho ngày hè nóng bức

Tại Natunest, có một bộ phận các chuyên gia ngày đêm tính toán kỹ lượng hàm lượng yến sào trong các sản phẩm. Mỗi hũ yến sào đều chứa hàm lượng dinh dưỡng vừa đủ, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng người Việt. Ngoài ra, thương hiệu còn cho ra mắt nhiều sản phẩm với các công thức đột phá như Tổ yến chưng đông trùng hạ thảo, long nhãn, collagen, saffron, mật ong.... giúp thay đổi khẩu vị, đa dạng lựa chọn cho khách hàng, đồng thời đem đến các giải pháp sức khỏe và sắc đẹp dành riêng cho từng đối tượng.

Hũ yến chưng đông trùng hạ thảo Natunest

Bằng công nghệ nghệ hấp tiệt trùng hiện đại, Yến sào Natunest giữ lại tối đa các thành phần dinh dưỡng có trong tổ yến; không dùng đến chất bảo quản, chất tạo màu, chất tạo mùi. Trong mỗi sản phẩm đều có chứa 100% tổ yến nguyên chất được thu hoạch và chế biến kỹ lưỡng tại các hệ thống nhà yến và dây chuyền sản xuất tiên tiến. Nhờ vậy, tổ yến chưng của Natunest là lựa chọn an toàn và lý tưởng dành cho mọi khách hàng trên cả nước.

Mùa hè sắp tới rồi các bạn hãy cùng Natunest giơ cao những hũ yến chưng để đập tan nắng nóng, đem lại sức khỏe cùng tinh thần tỉnh táo để chinh phục ngày hè nha!

 

Để được tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568

Cần làm gì cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa? Cần làm gì cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa?

Một người đàn ông tốt cần dành thời gian làm những việc sau đây để ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thêm vui vẻ, ý nghĩa.

Câu chuyện về sản phẩm Yến hũ chưng sẵn Natunest Câu chuyện về sản phẩm Yến hũ chưng sẵn Natunest

Bật mí câu chuyện kể về sự ra đời của dòng sản phẩm nhanh “cháy hàng” nhất Yến sào Natunest.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Công dụng thần kỳ của yến sào vào mùa hè nắng nóng" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục