Hợp tác giữa Gold Healt và Việt Lê Pharma kỳ vọng trở thành cầu nối hiệu quả giữa nhà sản xuất và khách hàng

28/04/2023 14:46

Việt Lê Pharma chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền tại khu vực phía Nam của Gold Healt. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam.

Lễ ký hợp hợp tác nhà phân phối độc quyền phía Nam giữa Gold Healt và Việt Lê Pharma 

Vào chiều ngày 27/04/2023, tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, Lô CC2, KĐT Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội diễn ra sự kiện ký kết hợp tác giữa công ty CP Dược phẩm Gold Healt và công ty Việt Lê Pharma. Trong lần hợp tác này, cả 2 đơn vị cùng hướng đến mục tiêu sản phẩm của Người Việt, vì Người Việt được có mặt trên tất cả các nhà thuốc thuộc 3 miền Bắc - Trung – Nam. Khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm Đông y có chất lượng cao và đạt hiệu quả tối ưu. Đặc biệt, những sản phẩm này được bào chế và nghiên cứu tại chính công ty dược uy tín hàng đầu Việt Nam - Traphaco CNC.

Hợp tác giữa Gold Healt và Việt Lê Pharma kỳ vọng trở thành cầu nối hiệu quả giữa nhà sản xuất và khách hàng

Trong buổi lễ, Gold Healt cùng Việt Lê Pharma cũng giới thiệu những sản phẩm được  TRAPHACO nghiên cứu và sản xuất độc quyền. Trong đó phải kể đến các sản phẩm nổi bật như, Hoạt Huyết LICTOKO là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện các triệu chứng sau tai biến mạch máu máu não do tắc mạch. Bổ Gan NIKUNO có thành phần kế sữa và khúng khéng hỗ trợ giải độc, tăng cường chức năng cho gan.

Robus Men giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý sinh lực ở nam giới, hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục ở nam giới. Viên xương khớp LICKO với tinh chất cao xương ngựa hỗ trợ làm trơn ổ khớp giúp khớp vận động linh hoạt giảm nguy cơ lão hóa ổ khớp, đau mỏi khớp do thoái hóa khớp. Canxi LICKO GROW giúp bổ sung canxi cho trẻ từ 3 tuổi giảm nguy cơ còi xương và loãng xương ở người lớn. Bổ phổi LICKO giúp giảm nguy cơ viêm đường hô hấp, phục hồi tổn thương ở phổi.  

Các sản phẩm trong khuôn khổ hợp tác giữa 2 doanh nghiệp

Gold Healt luôn tâm niệm một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì phải cung cấp những sản phẩm chất lượng giữ được uy tín với khách hàng. Bởi họ chính là người quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vậy nên Gold Healt luôn tận tâm, nỗ lực, tỉ mỉ và chu đáo đối với những việc dù nhỏ nhất để sản phẩm, dịch vụ sẽ luôn làm khách hàng được hài lòng. Gold Healt luôn xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn giỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc, với gia đình và với xã hội.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, hòa nhã

Chia sẻ về những thế mạnh của đơn vị, Ông Phạm Hoàng Vũ - Công Ty TNHH Dược Phẩm Việt Lê cho biết Việt Lê Pharma là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực phân phối Dược phẩm tại Việt Nam. Không chỉ là đối tác chiến lược hàng đầu Việt Nam mà cả quốc tế. Việc phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc, bao phủ các kênh bệnh viện, kênh nhà thuốc và kênh bán sỉ của Việt Lê Pharma càng giúp Gold Healt tin tưởng giao phó trọng trách nhà phân phối độc quyền tại khu vực miền Nam.

Lễ ký hợp hợp tác giữa Gold Healt và Việt Lê Pharma diễn ra trong sự quan tâm của báo chí

Gold Healt lựa chọn hợp tác cùng Traphaco nghiên cứu và sản xuất với mong muốn tận dụng vùng dược liệu sạch để tạo ra những sản phẩm Đông dược được bào chế bằng những phương pháp hiện đại. Bên cạnh đó, Traphaco CNC cũng được biết đến là một đối tác khó tính. Việc chấp thuận nghiên cứu và sản xuất cho Gold Healt phải trải qua thẩm định nghiêm ngặt nhằm thể hiện cái Tâm, cái Tầm có trách nhiệm với sức khỏe cộng đồng.

Sự kiện kết thúc thành công ngoài mong đợi

Ông Đỗ Đăng Dũng - Giám đốc Gold Healt chia sẻ: “Trong thời đại công nghệ 4.0 chúng tôi sẽ không dùng tiêu chí bán hàng online mà sẽ dùng kênh online để quảng bá và cho người tiêu dùng nhận định đâu là sản phẩm chính hãng uy tín và chất lượng. Kênh chúng tôi phân phối là kênh nhà thuốc để người dân tin dùng và đến nhà thuốc tại địa bàn mình ở để mua sản phẩm, nếu sản phẩm không hợp không chất lượng còn đổi trả. Nếu sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe mà bán kênh online người sử dụng sẽ khó đổi trả hơn làm giảm uy tín cho chính thương hiệu mà mình đang xây dựng. Chính vì vậy chúng tôi chọn Việt Lê Pharma là đơn vị đồng hành trong việc mang những sản phẩm chất lượng phục vụ cho sức khỏe người Việt.”

Thảo Vy
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục