Thu "lãi khủng" ngày Tết nhờ ý tưởng kinh doanh độc đáo

15/12/2022 11:15

Tưởng như không thể kiếm ra tiền để hỗ trợ chồng con, người phụ nữ bỗng chốc trở thành triệu phú sau một đêm nhờ ý tưởng kinh doanh yến sào vào dịp Tết Nguyên Đán.

Từ lâu nhiều cá nhân đã bắt đầu ấp ủ những ý định kinh doanh vào ngày Tết để làm giàu nhanh chóng. Dễ thấy nhất là những cây cảnh như đào, quất, mai,... được bày bán trên khắp các con phố với đủ mọi loại giá. Ngay cả những học sinh, sinh viên cũng tận dụng thời gian này để kiếm tiền bằng cách bán diêm, muối, bật lửa,... vào đêm Giao Thừa. Các loại thực phẩm như bánh chưng, giò, xôi, gà,... hay lì xì, câu đối, thư pháp cũng là những mặt hàng kinh doanh bán chạy nhất trong dịp lễ này.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đưa ra một ý tưởng kinh doanh bền vững như Nguyễn Bảo Ngọc (28 tuổi, Hà Nội), cộng tác viên tài năng của Yến sào Natunest. Bắt đầu từ năm 2020, Ngọc đã nghĩ ra ý tưởng tuyên truyền về công dụng tuyệt vời của yến sào Khánh Hòa tới người tiêu dùng cả nước thông qua các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo, tiktok,... Chị nhanh chóng thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm, từ đó kiếm được hàng chục triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh yến sào.

Ý tưởng kinh doanh yến sào ngày Tết

Xuất phát điểm từ một ý tưởng kinh doanh bền vững

Nhìn thu nhập tương đối “khủng” của Bảo Ngọc, ít ai biết rằng kể từ năm 26 tuổi chị đã ở nhà làm một bà mẹ bỉm sữa để chăm sóc cho đứa con mới 2 tháng tuổi. Vì gia đình luôn phải xoay sở những chi phí đắt đỏ tại Hà Nội nên chị luôn đau đáu ý tưởng kinh doanh khác biệt để đem lại thu nhập cao. 

“Mình cũng từng có ý định bán hoa mai, hoa đào ngày Tết nhưng rồi nhận thấy một loạt cây cảnh bị vứt bỏ bên lề đường mỗi khi ngày Tết qua đi. Những mặt hàng ăn theo dịp lễ như vậy thường chỉ đắt hàng vào một số ngày trước Tết cho đến hết đêm Giao Thừa, sau đó hầu như người kinh doanh sẽ lâm vào tình trạng tồn đọng hàng, thậm chí lỗ vốn nặng. Mình thì không có nhiều vốn như vậy nên muốn tìm ra một sản phẩm có thể kinh doanh vào mọi ngày trong năm, không riêng gì ngày Tết.” - Ngọc chia sẻ.

Tuy nhiên, quá trình Ngọc tìm ra một hướng đi mới không hề rõ ràng, nhất là khi thời điểm ấy dịch Covid-19 vẫn còn ảnh hưởng nặng nề lên thị trường Việt Nam, mọi mặt hàng đều có nguy cơ bị tồn đọng. Khi đó, chị nhận ra thực phẩm là nhu cầu thiết yếu mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng sẵn lòng mua, đặc biệt là thực phẩm mang lại sức khỏe. Kể từ đó, Ngọc bắt đầu tìm hiểu về yến sào và tập tành kinh doanh loại “vàng trắng” này trên mạng xã hội.

Yến sào là “thần dược” đối với sức khỏe con người

Các bài đăng bán yến sào của Ngọc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng xã hội. Chỉ trong vòng 1 tháng, có hơn 768 comment và 124 người inbox nhờ Ngọc tư vấn về yến sào. Phần lớn khách hàng đều thắc mắc về công dụng của yến sào trong việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng ngừa bệnh tật, một số khác lại quan tâm đến các dòng yến dành riêng cho người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ. 

Sau 2 năm kinh doanh, Ngọc nhận thấy sức hút của yến sào tăng rất nhanh vào các dịp lễ, Tết và con số ấy không chênh lệch quá nhiều so với những ngày còn lại trong năm, đem đến cho chị thu nhập lên đến 80 triệu mỗi tháng. Bản thân Ngọc cũng không ngờ rằng ý tưởng kinh doanh yến sào lại đem đến cho bản thân một nguồn thu nhập bền vững đến thế.

Bí quyết nằm ở cách chọn lựa thương hiệu

Yến sào là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có sức hút lớn với người tiêu dùng nhưng không vì thế mà bất cứ ai kinh doanh yến cũng dễ dàng thành công. Mặt hàng quý ấy cũng đem đến sự lo lắng không nhỏ cho người tiêu dùng bởi các cơ sở làm giả, làm nhái, sản xuất yến kém chất lượng,... Vì thế điểm cốt lõi khiến khách hàng tin tưởng đó là lựa chọn một thương hiệu uy tín. Bảo Ngọc đã rất may mắn vì đã “trao niềm tin” vào một nhãn hàng có vị thế lớn trong thị trường yến sào - Natunest.

Niềm tin đúng đắn được Ngọc gửi gắm vào Natunest

Thương hiệu Natunest từ lâu đã được biết đến với hàng hoạt nhà yến và cơ sở sản xuất hiện đại tại Khánh Hòa. Tổ yến nơi đây được thu thập và sơ chế bằng các phương pháp hiện đại xen lẫn thủ công nhằm tạo ra sản phẩm với tốc độ nhanh nhất nhưng vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng vốn có. Quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm của nhãn hàng cũng được chứng thực bởi nhiều trung tâm kiểm định quốc tế như ISO 22000, FDA,... tạo dựng sự tin tưởng cho nhiều khách hàng của Ngọc.

Giỏ quà hấp dẫn thu hút khách hàng ngày Tết 2023

Tết này, Natunest cũng cho ra mắt rất nhiều giỏ quà Tết hấp dẫn cùng những sự kiện đầy thú vị dành tặng khách hàng làm quà cho gia đình, người thân và bạn bè. Nếu bạn cũng muốn làm giàu từ yến trong Tết 2023 này thì nhanh tay liên hệ với Natunest để trở thành cộng tác viên của thương hiệu uy tín này nhé!

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568

Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng

Trên mảnh đất Khánh Hoà vốn là nơi hội tụ những tinh hoa của làng yến sào xưa và nay, phải kể đến đây chính là lãnh địa của loài chim yến cư ngụ và cho ra đời các thượng...

Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà

Cùng gửi gắm lời chúc sức khỏe sâu sắc tới ông bà, cha mẹ và những người thân yêu trong dịp Tết này qua món quà đầy bổ dưỡng - yến sào Natunest.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Thu "lãi khủng" ngày Tết nhờ ý tưởng kinh doanh độc đáo" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục