Ứng dụng nấm lim xanh trong sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus

11/12/2023 16:40

Nấm lim xanh được Đông Y xem như một loại dược phẩm quý hiếm có tác dụng cải thiện sức khỏe. Ngoài hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, bệnh gan thì ngày nay nấm lim xanh được ứng dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, đã được bào chế thành dạng viên con nhộng trong sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus.

Nấm lim xanh, một loại nấm quý hiếm được mọc ra từ thân gỗ cây lim xanh, chứa hàm lượng cao Beta-glucan, Triterpenes… có khả năng hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi sự tác động của acid dịch vị và giúp giảm viêm nhiễm. Loại nấm này có nguồn gốc từ vùng Tiên Phước (Quảng Nam) và đang phân bố nhiều ở khu vực Nam Lào, rừng Trường Sơn và Tây Nguyên.

Nấm lim xanh là thảo dược có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày

Xưa nay, để sử dụng thảo dược này, mọi người thường nấu uống hoặc pha trà, nhưng ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, nấm lim xanh và các thảo dược Đông Y đã được bào chế thành dạng viên con nhộng trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, trong đó có sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus của Công ty cổ phần Dược LIS Việt Nam. 

Sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus có thành phần từ nấm lim xanh

Sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus có chứa các thành phần từ thảo dược như nấm lim xanh, lá khôi, hậu phác, củ gai, hoài sơn, quế nhục,…trong đó nấm lim xanh là thành phần chủ đạo, có tác dụng hỗ trợ người viêm loét dạ dày, tá tràng, ợ hơi, ợ chua.

Ngoài nấm lim xanh, lá khôi cũng là một loại thảo dược giúp giảm tiết acid dạ dày, từ đó giúp kiểm soát cơn đau dạ dày, giảm tần suất của cơn đau. Ở một vài nghiên cứu, người ta đã chứng minh được rằng lá khôi có thể góp phần vào việc tiêu diệt vi khuẩn HP (nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày, làm tăng nguy cơ bị ung thư dạ dày), bảo vệ dạ dày và giảm khả năng hình thành khối u dạ dày.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên Trưởng Khoa Nội – Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương cho biết “Việc kết hợp các thảo dược như lá khôi, hậu phác, củ gai cùng với nấm lim xanh giúp mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ bệnh đau dạ dày. Ngoài ra, sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus chứa các thành phần đông y với hoạt chất sinh học mang lại độ an toàn cao, lành tính, không tác dụng phụ cho người sử dụng”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Trưởng Khoa Nội – Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương

Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus được đăng ký độc quyền và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus đã được Bộ Y Tế cấp phép và lưu hành tại Việt Nam. 

Sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus  gồm 1 lọ với 60 viên, uống 3 lần/ngày, mỗi lần 2 viên. Với các triệu chứng đau dạ dày nhẹ uống từ 3 đến 4 ngày đã có những chuyển biến rõ rệt, với các trường hợp nặng được khuyến khích sử dụng khoảng 3 tháng để mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và phân phối tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. 

Người tiêu dùng sử dụng sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus

Ngoài việc bổ sung sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus, người dùng cũng cần có một chế độ sinh hoạt lành mạnh, tránh các chất kích thích, căng thẳng, thường xuyên vận động thể dục, thể thao để duy trì cơ thể khỏe mạnh. 

Box thông tin:

Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus do Công ty CP nhà máy Bách Thảo Dược chịu trách nhiệm sản xuất, có số đăng ký sản phẩm: 7854/2023/ĐKSP

Sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược LIS Việt Nam. Địa chỉ: Liền kề 16 - 19 Khu đô thị mới An Hưng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0964682565

Website: https://nhatdakhangplus.com/

Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Ứng dụng nấm lim xanh trong sản phẩm Dạ Dày Nhất Dạ Khang Plus" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục