Vì sao khi đến Đà Nẵng tôi lại chọn Khách sạn Mường Thanh Luxury

11/07/2023 23:01

Biết được những điều du khách quan tâm khi chọn lựa nơi lưu trú cho chuyến công tác, du lịch của mình, khách sạn sẽ có thể cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút thêm nhiều khách hàng hơn. Thấu hiểu được điều đó, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng đã mang lại sự hài lòng cho những du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến với Đà Nẵng. Dưới đây là 5 lý do bất ngờ được NSƯT Hương Giang chia sẻ.

1. View phòng và sự sạch sẽ của nội thất, vật dụng

Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng (270, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng) nằm bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, sẽ mang đến cho du khách một không gian sang trọng, quý phái khi đển thăm thành phố Đà Nẵng.

90d937a8-641e-4953-9656-4068e543f234-1689069016.jpeg
Không gian sang trọng đẳng cấp và tiện ích

Tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, du khách có cơ hội được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố đáng sống khi các phòng đều có View đẹp nhìn toàn thành phố và hướng biển.

Cùng với đó, sự sạch sẽ, sang trọng, đẳng cấp của nội thất hoà trong màu sắc ánh sáng hài hoà gây được sự hứng thú cho mọi đối tượng khách hàng. 

2. Dịch vụ đa dạng, chất lượng, tiện nghi và giá thành cạnh tranh 

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng và tiện nghi đa dạng để bạn yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Chỗ nghỉ này được trang bị nhiều tiện nghi đa dạng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Du khách có thể nghỉ ngơi trong không gian thân thiện của 583 phòng nghỉ, bỏ lại mọi âu lo, mỏi mệt với các tiện nghi trong hầu hết các phòng như tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ, điện thoại trong phòng tắm, thảm. Bên cạnh đó, các trang thiết bị giải trí như phòng thể dục, phòng xông hơi khô, hồ bơi trong nhà, spa, massage sẽ đem lại những giờ phút thư giãn sau một ngày bận rộn. Cho lý do để đến Đà Nẵng là gì đi nữa, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng vẫn là một điểm dừng tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát đầy háo hức và thú vị.

56be84f0-82d3-4a5a-a4e0-64b8ed1ec57f-1689071230.jpeg
 
Đến với Mường Thanh Luxury Đà Nẵng du khách được trải nghiệm không gian hạnh phúc, tiện nghi và đậm chất văn hoá

Cụ thể, Khách sạn đã chuẩn bị sẵn cho du khách một hồ bơi khá lớn ở tầng 6 của khách sạn. Quý khách có thể thư giãn tại đây bất cứ lúc nào. Tuy nhiên hồ bơi chỉ mở vào lúc 6h sáng và đóng lại vào lúc 20h để tránh các rủi ro không cần thiết. Tại hồ bơi quý khác vừa có thể bơi vừa có thể ngắm toàn cảnh thành phố và biển cả. Một khung cảnh tuyệt đẹp đúng không nào.

Khách sạn cũng chuẩn bị cho quý khách phòng gym để quý khách có thể tập thể dục mỗi lúc rảnh. Máy móc ở đây được trang bị rất hiện đại, đáp ứng được nhiều nhu cầu của quý khách. Chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Quần vợt là môn thể thao rất được ưa thích hiện nay. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng có một khu sân chơi quần vợt riêng ở ngay tầng 6 để du khách có thể thoải mái vui chơi trong những ngày nghỉ với môn thể thao yêu thích của mình.

Một tiện ích không thể không kể đến đó là Spa tắm trắng. Tại đây có nhiều phương pháp spa tư nhiên hiệu quả dành cho những người yêu cái đẹp, hoặc đơn giản du khách có thể đến đây massage thư giãn nếu cảm thấy cơ thể mệt mỏi. Với những phương pháp trị liệu hiệu quả cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình  chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng ngay từ giây phút đầu tiên.

f2820dec-ecec-47d3-9cf9-0041be31c4d2-1689069631.jpeg
 

5d7895c2-a65b-438a-9ed5-bab80873349a-1689069547.jpeg

Nội thất và dịch vụ sang trọng, tiện ích

Sau những bữa ăn uống thì không thể thiếu hát hò. Để khuấy động thêm cuộc vui. Mường Thanh Luxury Đà Nẵng đã chuẩn bị một phòng Karaoke với thiết kế sang trọng đẳng cấp cùng với hệ thống âm thanh xin xò. Chắc chắn sẽ làm những người yêu thích tiếng hát say đắm nơi đây.

Quán Bar nằm ở tầng 40 và 41 của khách sạn, có không gian khá rộng rãi, thiết kế theo hướng đơn giản sang trọng. Quý khách vừa có thể nhâm nhi ly đồ uống của mình, vừa có thể ngắm cảnh Hoàng Hôn trên biển hoặc ánh đèn lung linh của thành phố vào buổi tối.

Nhà hàng Kim Sơn nằm ở tầng 2 với thiết kế với rộng rãi hiện đại, cùng với những ánh đèn lung linh tạo nên một căn phòng sang trọng. Nhà hàng mở cửa vào lúc 6h và đóng cửa vào lúc 22h, nơi đây phục vụ tất cả các món ăn từ truyền thống, cổ điển đến hiện đại, các món ăn theo phong cách Châu Âu. Quý khách có thể dùng bữa ở đây cùng với gia đình, người thân.

Phòng hội nghị của khách sạn nằm ở tầng 3 và 4. Rộng rãi với các thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, thích hợp để tổ chức các cuộc họp hội nghị với quy mô lớn, các buổi họp mặt công ty, gala,…

3. Thủ tục check in/check out

Điều khiến khách hàng quan tâm khi lựa chọn đến Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng chính là khách sạn đã có triển khai những ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động để nâng cao chất lượng dịch vụ một cách thường xuyên liên tục. Họ sẽ không thể đứng chờ xếp hàng dài đợi nhân viên Lễ tân làm thủ tục check in với một đống giấy tờ thủ công mà vẫn sai sót và chậm trễ.

4. Thái độ phục vụ của nhân viên

Trong bất kỳ lĩnh vực nào nhất là đối với ngành dịch vụ du lịch, thái độ phục vụ của nhân viên là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Khách hàng đã phải chi trả nhiều khoản tiền để lựa chọn khách sạn của bạn. Ở Thái độ phục vụ của nhân viên. Ở Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng mọi bộ phận từ Lễ tân, nhân viên đặt phòng cho đến nhân viên giặt là một phong cách dịch vụ chuyên nghiệp. Ở đây văn hoá doanh nghiệp được đề cao, mọi nhân viên không bao giờ được tỏ thái độ gây khó chịu với khách hàng.

14f0e16b-8dda-477c-87b1-b56eee2a41a3-1689069829.jpeg
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo

Mỗi nhân viên đều phải có trách nhiệm để làm khách hàng hài lòng đến mức tối đa khi đến nghỉ tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. Thay vì thơ ơ hay nói “không phải tôi, tôi không liên quan”…, thì họ nhiệt tình hướng dẫn khách hàng cụ thể hoặc liên hệ với những người có trách nhiệm khi khách hàng hỏi hay yêu cầu bất cứ vấn đề gì.

Luôn nở nụ cười, thân thiện đó là cách thể hiện thái độ tốt nhất đối với khách hàng. Thao tác, tác phong nhân viên phải nhanh nhẹn nhưng vẫn phải đúng quy trình kỹ thuật.

ffd70331-b751-4d9f-92bc-ef8543ee858d-1689069927.jpeg
Mường Thanh Luxury Đà Nẵng sự lựa chọn của du khách thông thái

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng luôn ý thức rằng, thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn sẽ quyết định một chặng đường tương lai phát triển khách sạn của bạn. Do vậy, hãy để lại dấu ấn đẹp nhất trong lòng du khách khi đến với nơi đây. Đây là điểm cộng rất lớn để mở rộng kinh doanh, quảng bá, phát triển hình ảnh của Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. 

5. An ninh khách sạn

Khách hàng đến nghỉ tại khách sạn vì họ cần sự thoải mái, riêng tư và an toàn. Họ không muốn bị làm phiền bởi những người không mong muốn hay bị mất đồ thường xuyên do các đối tượng bên ngoài hay nhân viên của khách sạn đánh cắp. Thấu hiểu được điều đó, Mường Thanh Luxury Đà Nẵng đảm bảo rằng khách hàng luôn được riêng tư và thoải mái. Sự trung thực của nhân viên cũng rất quan trọng trong vấn đề đảm bảo an ninh và tài sản của khách hàng.

Hương Giang

Bạn đang đọc bài viết "Vì sao khi đến Đà Nẵng tôi lại chọn Khách sạn Mường Thanh Luxury" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục