Ai là chủ nhân của chiếc xe VinFast Lux A2.0 “full hồng" đang gây sốt cộng đồng mạng

28/12/2020 16:55

CEO Ma Thị Nga - một trong những doanh nhân xuất sắc của Magic Skin. Với những kết quả bùng nổ trong suốt thời gian qua, cô đã lọt vào top 10 nữ doanh nhân được Magic Skin tặng xe vào tháng 12 này.

Lại một lần nữa Magic Skin chứng minh độ “chịu chi” của mình khi không ngần ngại tặng 10 chiếc xe VinFast Lux A2.0 cho 10 nữ chiến binh của hệ thống. Magic Skin - thương hiệu mỹ phẩm Việt hàng đầu, luôn khiến mọi người ngưỡng mộ khi luôn dành cho “nhân tài” của mình những món quà “sang-xịn-mịn" bậc nhất.

Lễ tặng 10 xe VinFast đẳng cấp của Magic Skin

1 trong 10 chiếc xe VinFast mà Magic Skin trao tặng lần này thuộc về CEO Ma Thị Nga - doanh nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc quý III/2020.

CEO Ma Thị Nga là chủ nhân của chiếc VinFast Lux A2.0 thứ 8

Kể về Ma Thị Nga - CEO hệ thống mỹ phẩm Magic Skin chắc hẳn ai cũng bất ngờ vì xuất phát điểm và khâm phục ý chí vươn lên của cô để có được thành công như hiện tại. Ma Thị Nga sinh ra trong một gia đình nghèo khó nơi vùng quê nghèo tỉnh miền núi quê hương Định Hóa. Sự khó khăn kéo dài cho đến lúc cô lập gia đình. Cuộc sống cơm áo, gạo tiền và con cái đặt nặng lên vai hai vợ chồng, và đủ thứ tiền không tên khi con tới tuổi đến trường. Đồng tiền kiếm được chỉ đủ chi tiêu ăn uống và nuôi con ăn học. Ăn tiêu dè sẻn bao nhiêu cũng chỉ đủ đồng ra đồng vào.

Bước ngoặt thật sự của Ma Thị Nga là khi biết đến CEO Hà Thúy của Magic Skin – một người phụ nữ tài giỏi và thần thái. Sau cuộc gặp gỡ “định mệnh" này, cô ngay lập tức chọn Magic Skin để kinh doanh. Chỉ sau 5 tháng cô đã chính thức trở thành CEO Magic Skin và CEO Luxury Golden Mask với hơn 20 thành viên trong hệ thống. Công việc kinh doanh Magic Skin không chỉ đem đến cho cô thu nhập cao, mà còn tạo ra môi trường để cô có thể học hỏi và phát triển bản thân, được giao lưu với rất nhiều người thành công trong hệ thống. 

CEO Ma Thị Nga là chủ nhân của chiếc VinFast Lux A2.0 thứ 8

Tại lễ nhận xe, CEO Ma Thị Nga chia sẻ: “Lựa chọn Magic Skin đã giúp tôi thay đổi cuộc sống của mình. Cảm ơn chủ tịch Đào Minh Châu, cảm ơn Magic Skin đã giúp tôi có được những thứ mà trước đây tôi vẫn luôn mơ ước”. Món quà này cũng là minh chứng cho sự công nhận những đóng góp, nỗ lực tâm huyết của cô khi đóng góp sự thành công cho hệ thống mỹ phẩm Magic Skin.  

CEO Ma Thị Nga rạng rỡ ngày nhận “món quà tuyệt vời” từ Magic Skin

Sau lễ trao tặng chìa khóa xe, CEO Ma Thị Nga hạnh phúc nghẹn ngào khi lăn bánh chiếc xe của mình. Bởi nó không chỉ là món quà mà còn chứa đựng những cố gắng, thể hiện thành quả cho những ngày tháng làm việc hết mình của cô. Từ những khó khăn thời thơ ấu, cuộc sống thiếu thốn đã tôi luyện cô có ý chí quyết tâm mạnh mẽ. Trở thành CEO của Magic Skin chính là lựa chọn đúng đắn nhất của cô và trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho những người trẻ đang muốn khởi nghiệp kinh doanh.

Chủ tịch Đào Minh Châu trao tặng xe và dành những lời chúc mừng đến CEO Ma Thị Nga

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.

Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội. 

Hotline: 0898193333

 

Mai Nga
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục