CEO Đỗ Ngọc Diệp chia cách tặng quà 8/3 ý nghĩa nhất

21/02/2023 18:17

“Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng”, mỗi người cần ý thức được cách tặng quà ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 một cách chân thành, ý nghĩa.

Ngày 8/3 đang tới rất gần, nhiều người đã bắt đầu rục rịch tìm mua món quà ưng ý để dành tặng mẹ, bạn gái,.... vào dịp trọng đại này. Mặc dù số lượng người mua quà gia tăng nhưng không phải ai cũng thực sự đặt tấm lòng mình vào món quà, thậm chí có người chỉ mua quà cho có. Đây là hiện trạng mà nhiều bạn trẻ đang phải trải qua trong các dịp lễ tết.

Phùng Ngọc Linh (20 tuổi, Hà Nội) cho rằng nhiều bạn trai hiện tại dành quá nhiều thời gian đi nhậu với bạn bè hoặc la cà quán game, dù cho có tặng quà bạn gái vào 8/3 cũng hết sức cho có lệ. “Bạn trai mình thực sự không để tâm đến mình chút nào cả. Năm ngoái vào 8/3 mình chỉ nhận được một chiếc son màu hồng cánh sen do shipper gửi tới. Liền một tin nhắn chúc mừng anh cũng không gửi, đến cả món quà anh cũng không bọc tử tế, màu son cũng không phải màu mình thích.” - Ngọc Linh than phiền.

Đỗ Thị Thảo (50 tuổi, Ba vì) than phiền rằng trong suốt 25 năm làm vợ cô không hề được chồng chúc mừng ngày 8/3 một cách tử tế. “Mỗi khi đến 8/3 là ông ấy lại tăng ca, không thì cũng nhậu nhẹt với bạn bè hoặc đi câu cá với hàng xóm. Có nhiều lần tôi mắng nhiều lắm thì ông ấy cũng biết ý tặng, nhưng chỉ vẻn vẹn mua một bó hoa rồi vứt ở bàn, đến một lời chúc cũng không nói qua.” - Thảo thở dài.

Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng

Một món quà ý nghĩa thật sự phải xuất phát từ tâm của người tặng. Khi bạn quyết định tặng quà 8/3 cho người phụ nữ nào đó, dù là mẹ hay người yêu, giá trị của món quà chỉ thể hiện thông qua việc bạn nghĩ đến người đó và muốn làm điều gì cho người đó. Đến khi mà người nhận cảm thấy vui, xúc động vì món quà mà chính người tặng là bạn cũng thấy vui thì khi đó món quà mới có ý nghĩa.

Đỗ Ngọc Diệp, đại diện Yến sào Natunest cho rằng những món quà không nhất thiết là những món đồ quá lớn lao hay có giá trị cao. Chúng ta chỉ cần trao nhau những món quà kỷ niệm đầy bất ngờ, ngộ nghĩnh và nó sẽ trở thành vật trung gian đánh dấu kỷ niệm và cảm xúc của người tặng và người nhận. Đó có thể là những món đồ để lâu không cũ và có thể trưng bày được.

 

Món quà không nhất thiết phải có giá trị thì mới có ý nghĩa

“Cá nhân tôi thì chỉ cần được tặng những tấm thiệp chúc mừng 8/3 là vui lắm rồi. Mỗi tấm thiệp gửi gắm một lời chúc, tình cảm kết tinh dưới con chữ của người tặng dành cho người nhận. Từ những câu từ, lời chúc bên trong thiệp lại khiến tôi cảm thấy vui vẻ và xúc động vì biết rằng người tặng thực sự yêu quý và dành thời gian viết từng dòng chữ để gửi gắm lời chúc với tôi. Đối với tôi đó là món quà vô giá nhất mà không món đồ sang trọng nào sánh được.” - chị Diệp chia sẻ.

Cách tặng quà 8/3 ý nghĩa nhất

Cũng theo như Đỗ Ngọc Diệp, một món quà có ý nghĩa hay không phụ thuộc vào hai yếu tố. Đầu tiên, người tặng cần hiểu thông tin về người nhận. Hãy chắc chắn bạn biết rõ tính cách, sở thích,... của người nhận, tránh chọn món quà mà người nhận không thích hoặc không dùng được. Đối tượng người nhận khác nhau thì món quà cũng khác nhau, ví dụ như món quà dành cho mẹ không thể giống với món quà tặng cho bạn gái được. 

Tiếp đó, một món quà ý nghĩa cần phải thiết thực, tức là người nhận có thể dùng được và có nhu cầu dùng. Chẳng có ai lại muốn nhận những món quà không có giá trị sử dụng với bản thân cả. Nhận một món quà bản thân không thích, người nhận sớm muộn cũng quên đi nó, như vậy thì món quà liền chẳng có bất kỳ ý nghĩa nào.

“Tôi cho rằng những món quà 8/3 có tâm ít nhất cũng phải đáp ứng yêu cầu về giá trị sử dụng và về mặt hình thức. Tức là món quà vừa thích hợp cho người nhận vừa có hình thức đẹp đẽ. Ngoài ra món quà 8/3 ý nghĩa nhất còn phải thể hiện qua hành động, nếu bạn tặng quà cho người phụ nữ của mình nhưng đến một chút thời gian cũng không thể dành ra cho cô ấy thì giá trị của món quà ấy sẽ giảm đi nhiều.” - chị Diệp khẳng định.

Theo chị, một món quà chung mà mọi người đều có thể tham khảo đó là thực phẩm sức khỏe – yến sào. Sở hữu hơn 31 loại dưỡng chất cùng nhiều loại axit amin và muối khoáng, yến sào là thực – dược phẩm trân quý của loài người. Sau khi sử dụng thường xuyên, người dùng không những có thân thể khỏe mạnh, dẻo dai, phòng trừ bệnh tật mà còn có được làn da tươi sáng, căng mịn. Đây thực sự là món quà lý tưởng dành tặng cho những người phụ nữ trong dịp 8/3 này. 

Giỏ quà yến sào Natunest dành tặng vào ngày 8/3

Yến sào Natunest hiện đang có rất nhiều phần quà cùng ưu đãi thú vị dành cho các khách hàng trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới. Khi đến đây, quý khách hàng không những có thể có được hộp quà, giỏ quà xinh xắn cùng những “món quà sức khỏe” - yến sào chất lượng mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ Natunest, giúp quý khách nhanh chóng chọn được món quà 8/3 thích hợp dành tặng bạn gái và mẹ.

Chúc quý khách có được ngày lễ 8/3 vui vẻ, ý nghĩa!

 

Để được tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568

Cần làm gì cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa? Cần làm gì cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa?

Một người đàn ông tốt cần dành thời gian làm những việc sau đây để ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thêm vui vẻ, ý nghĩa.

Món quà 8/3 nào khiến mẹ vui nhất? Món quà 8/3 nào khiến mẹ vui nhất?

Khác với món quà dành tặng bạn gái, người yêu, quà tặng 8/3 dành cho mẹ khó để chọn hơn nhiều.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "CEO Đỗ Ngọc Diệp chia cách tặng quà 8/3 ý nghĩa nhất" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục