Cùng Viện thẩm mỹ Quốc tế GangHee khám phá cách AI đang thay đổi ngành thẩm mỹ Việt Nam

11/10/2024 16:41

Công nghệ trí tuệ nhân tạo không ngừng phát triển mạnh mẽ và ứng dụng trong mọi mặt của đời sống con người, đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp. Tại Viện thẩm mỹ Quốc tế GangHee, sự kết hợp hoàn hảo giữa “khối óc” AI và “bàn tay” con người đã mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện và an toàn. 

Tiểu Phẫu Được Tinh Chỉnh Nhờ AI: Độ Chính Xác Cao Hơn

Mang đến sự mô phỏng chuẩn xác tuyệt đối và hỗ trợ cho chuyên gia thẩm mỹ trong quá trình tiến hành phẫu thuật

AI Analyzer là công nghệ phân tích, mô phỏng và dự đoán trước kết quả thẩm mỹ dựa trên nhân trắc học; được coi là trợ thủ đắc lực cho các bác sĩ, giáo sư Phẫu thuật thẩm mỹ có thể thực hiện các tiểu phẫu: Tạo hình mắt, Nâng mũi một cách chính xác và tinh tế hơn.

AI Analyzer độc quyền tại GangHee phân tích các số liệu và hình ảnh để xác định các kỹ thuật tối ưu nhất cho từng khách hàng, từ đó nâng cao độ chính xác và giảm thiểu rủi ro. Khách hàng có thể thấy trước kết quả bằng hình ảnh 3D sắc nét, giúp tự tin và hiểu hơn khi quyết định phẫu thuật. 

Giảm Béo Hiệu Quả Nhờ AI: Cải Tiến Trong Các Công Nghệ Mới

Giảm béo luôn là một trong những lĩnh vực được quan tâm nhất trong ngành thẩm mỹ. Sự xuất hiện của AI đã mang đến những công nghệ giảm béo mới và hiệu quả hơn. Tại GangHee, hệ thống AI phân tích tỷ lệ mỡ trắng và mỡ nội tạng trong cơ thể, xác định chính xác các khu vực cần điều chỉnh và tối ưu hóa quy trình điều trị trúng đích để mang đến hiệu quả hủy mỡ toàn diện trong thời gian ngắn. AI thực sự mang đến những hiệu quả vượt trội và an toàn hơn các phương pháp giảm béo cực đoan như ăn kiêng quá mức, tập luyện quá độ hay sử dụng thuốc giảm cân không có sự tư vấn từ chuyên gia. 

Tương Lai Của Thẩm Mỹ: AI Và Các Xu Hướng Đổi Mới

Công nghệ AI ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp

Nhìn về tương lai, AI dự kiến sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong ngành thẩm mỹ. Các công nghệ mới đang được phát triển để nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện kết quả điều trị. Từ việc sử dụng AI để phát hiện sớm các vấn đề da đến việc tối ưu hóa các quy trình tiểu phẫu và giảm béo, sự cách mạng hóa do AI mang lại là không thể phủ nhận.

Tại Viện thẩm mỹ Quốc tế GangHee, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong từng dịch vụ thẩm mỹ y khoa không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển và đổi mới trong ngành. Từ đó, đáp ứng hoàn hảo mong muốn và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm làm đẹp.

Tìm hiểu thêm:
Website: www.ganghee.com.vn
Fanpage: Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế GangHee
Hotline: 1800 8095 

 

Minh Huyền
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục