Đa khoa Nam Việt - Chất lượng kiến tạo niềm tin

25/02/2023 12:56

Khám chữa bệnh chất lượng với sự chu đáo và tâm huyết đến từ đội ngũ y bác sĩ lành nghề, cũng như sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại chính là những ưu thế nổi bật khi bạn lựa chọn đến khám tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt uy tín và chất lượng tốt
Với sự phát triển không ngừng nghỉ của nền y học trên địa bàn thành phố, hàng loạt những bệnh viện, phòng khám ra đời nhằm giúp mọi người giảm bớt nỗi lo lắng về bệnh tật. Trong đó, sự ra đời của Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã góp phần giải quyết nỗi băn khoăn này cho người bệnh, khi không biết lựa chọn khám chữa bệnh ở đâu trong vô vàn những cơ sở y tế hiện nay.
Đa khoa Nam Việt là đơn vị y tế tư nhân thực hiện thăm khám và điều trị bệnh lý đa khoa. Với mong muốn mang lại một dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, giúp người bệnh sớm cải thiện các vấn đề sức khỏe, loại bỏ những gánh nặng bệnh tật, phòng khám đã nỗ lực không ngừng, luôn học hỏi và phát triển những dịch vụ, kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại. 
Đồng thời, phòng khám cũng chú trọng xây dựng cơ sở vật chất khang trang, cập nhật và đồng bộ thường xuyên các máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế của mình, hỗ trợ tốt mọi hoạt động thăm khám và điều trị bệnh tại khu vực miền Nam.

Nam Việt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực y tế

Những ưu thế làm nên thương hiện Phòng khám Đa khoa Nam Việt
Trong suốt quá trình hoạt động, không chỉ đầu tư vào phát triển hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng, đội ngũ nhân viên y tế mà Phòng khám Đa khoa Nam Việt còn triển khai cung cấp nhiều dịch vụ y tế tiện lợi. Điều này nhằm mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh tốt hơn. 
Đến nay, Nam Việt đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe của nhiều người bởi các lợi thế sau:
Chuyên môn và kinh nghiệm
Phòng khám có kinh nghiệm nhiều năm khám chữa bệnh đa khoa, đẫ được chứng nhận cũng như cấp phép từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Vì vậy mà khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám, người bệnh sẽ có sự an tâm nhất định. 
Công tác tại phòng khám là đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa, các điều dưỡng viên, kĩ thuật viên được chiêu mộ từ những bệnh viện lớn trên cả nước. Không chỉ có tay nghề giỏi, chuyên môn tốt mà các nhân viên y tế của phòng khám còn luôn nêu cao tinh thần y đức, chăm sóc người bệnh chu đáo, nhiệt tình.
Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt
Thay vì phải mất hàng giờ chờ đợi để được thăm khám, điều trị bệnh thì khi đến với Nam Việt, quy trình khám chữa bệnh khoa học sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

Thời gian khám linh hoạt hạn chế tình trạng quá tải

Nhằm giải quyết tình trạng quá tải như ở các cơ sở y tế khác, Nam Việt có thời gian hoạt động xuyên suốt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần. Như vậy, người bệnh có thể dễ dàng đặt lịch khám bệnh theo thời gian rảnh của mình, kể cả ngoài giờ hành chính mà không phải chịu thêm bất kì khoản phụ thu nào.
Chi phí công khai, niêm yết từng hạng mục
Vấn đề về chi phí khám chữa bệnh cũng là nỗi lo của rất nhiều người bệnh. Vì vậy, ban lãnh đạo Nam Việt luôn cố gắng điều chỉnh các hạng mục chi phí ở mức thấp nhất, với đa dạng các gói khám để mọi đối tượng người bệnh đều có thể tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh.
Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được niêm yết cụ thể, nằm trong khung giá quy định của Bộ Y tế. Nhờ đó giải quyết được nỗi lo về vấn đề chi phí của nhiều bệnh nhân.
Có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã khẳng định thương hiệu, uy tín trong lòng bệnh nhân thông qua việc số lượng người bệnh đến khám tăng lên không ngừng qua các năm. Phòng khám cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng bằng chất trải nghiệm vượt trội với chi phí hợp lý.

Thông tin liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Bạn đang đọc bài viết "Đa khoa Nam Việt - Chất lượng kiến tạo niềm tin" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục