DOUBLE EXTRA SLIM – CỨU TINH CHO VÓC DÁNG PHÁI ĐẸP

27/11/2021 09:51

Mỡ thừa là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Những người có thói quen ăn uống không điều độ, dung nạp thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm chứa nhiều chất béo, những người ít tập thể dục, lười vận động, nhân viên ngồi văn phòng, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh con có cân nặng tăng nhanh chóng là những đối tượng dễ tích tụ lượng mỡ thừa. 

Mỡ thừa là nguyên nhân làm cho làn da không còn săn chắc, mịn màng mà lồi lõm, chảy xệ đồng thời thân hình cũng trở nên sồ sề, nặng nề hơn. Điều này khiến chị em luôn cảm thấy mất tự tin về vẻ ngoài của mình, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh… đặc biệt còn ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Hơn nữa, khi cơ thể tích tụ lượng mỡ vượt mức cho phép cũng đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, tăng huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ…. 

Thấu hiểu được tâm tư của nhiều chị em, gel tan mỡ bụng đã ra đời và đang trở thành xu hướng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Nếu so sánh với tập gym, ăn kiêng, ép cân thì biện pháp này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn.

Gel tan mỡ bụng là gì và công dụng của nó ra sao?

Gel tan mỡ bụng là loại gel giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể đặc biệt là vùng bụng, phá hủy mô mỡ thừa hiệu quả, làm da săn chắc, thon gọn, tăng độ đàn hồi và giữ độ ẩm cho da.

Gel tan mỡ bụng có rất nhiều công dụng nổi trội như:

-       Phá hủy nhanh chóng và đào thải các mô mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

-       Thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp da săn chắc.

-       Giảm nhanh lượng mỡ thừa ở vùng da thoa kem tan mỡ, mang lại vóc dáng thon gọn.

-       Giúp tăng tính đàn hồi, giữ độ ẩm cho da.

-       Ngăn ngừa cơ thể tiếp nạp mỡ thừa từ thức ăn.

Sử dụng gel tan mỡ bụng có thực sự tốt?

So với việc sử dụng viên uống giảm cân, hút mỡ hay phẫu thuật thẩm mỹ thì kem tan mỡ đảm bảo an toàn tuyệt đối do chỉ tác động bên ngoài da, không gây đau đớn, để lại sẹo hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Giá thành kem tan mỡ khá đa dạng, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người, sử dụng đơn giản và tiện lợi. Đặc biệt, kem tan mỡ có khả năng giảm mỡ một cách chủ động theo mong muốn của người dùng, giảm đúng nơi, đúng chỗ. 

Kem tan mỡ có thể đạt hiệu quả giảm từ 2 - 5 cm vòng bụng chỉ trong 2 - 4 tuần sử dụng. Ngoài tác dụng loại bỏ mỡ thừa, kem tan mỡ còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng vùng da trị liệu săn chắc, mịn màng, loại bỏ các tế bào chết và làm trắng da. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làn da của mình sẽ không bị trùng nhão, chảy xệ và rạn nứt khi sử dụng sản phẩm này.

Double extra slim – giải pháp an toàn trong việc cải thiện vóc dáng

Thấu hiểu được tầm quan trọng của gel tan mỡ trong việc cải thiện vóc dáng, thương hiệu CAMELIAA COSMETICS đã cho ra mắt sản phẩm gel tan mỡ DOUBLE EXTRA SLIM với mong muốn giúp tất cả mọi người có một thân hình chuẩn đẹp, góp phần tăng sự tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Sản phẩm DOUBLE EXTRA SLIM được thiết kế dưới dạng gel nên thấm nhanh, không nhờn rít và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Từ đó mang đến làn da khỏe mạnh, giúp làm săn chắc da tại các vùng bụng, hông, eo,… góp phần cung cấp cho da đầy đủ lượng ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da, làm da trắng sáng mịn màng.

DOUBLE EXTRA SLIM là sự kết hợp của nhiều thành phần có công dụng thúc đẩy nhanh quá trình tan mỡ, cấp ẩm cho da. Đáng chú ý là sự góp mặt của nhiều chiết xuất thiên nhiên như: Gừng, quế, bưởi, cam thảo cùng với các hoạt chất cần thiết cho da: glycerin, vitamin B3, vitamin B5, dầu hoa cúc nên rất an toàn và lành tính, không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, mùi hương nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. 

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm vào các vùng da cần làm săn chắc, từ 2-4 lần/ngày. Massage đều để gel thẩm thấu nhanh hơn. Có thể kết hợp với gen nịt và tập luyện để tăng hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất bởi: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DƯỢC MỸ PHẨM QUỐC TẾ KOREA

Địa chỉ: Khu phố Kim Thiều, Phường Hương Mạc, TX. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0981.723.415

 

 

 

 

 

L.H

Bạn đang đọc bài viết "DOUBLE EXTRA SLIM – CỨU TINH CHO VÓC DÁNG PHÁI ĐẸP" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục