Hà Nội: Dịch vụ hút bể phốt giá rẻ, uy tín, bảo hành dài hạn

22/06/2023 15:43

Dân số Hà Nội tăng cao kéo theo nhu cầu về xử lý chất thải sinh hoạt ngày càng lớn. Hiểu được điều này, Công ty Môi trường 247 ra đời để phục vụ mọi nhu cầu về dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu...của người dân trên khắp địa bàn Hà Nội. Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ hút bể phốt và sự tận tâm đối với khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng các yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

Vì sao nên hút bể phốt định kỳ?

Hiện nay nhiều người đặt ra thắc mắc về việc có nên hút bể phốt định kỳ không? Đa phần mọi người lo ngại về chi phí cho dịch vụ hút bể phốt nhưng lại không biết rằng thực tế việc kiểm tra và hút bể phốt định kỳ mang lại nhiều lợi ích so với chi phí mà khách hàng cần bỏ ra. 

Tiết kiệm chi phí

Hút bể phốt định kỳ giúp giảm thiểu chi phí so với khi phải xử lý các vấn đề tắc nghẽn hay tràn bể. Khi bể phốt không gặp sự cố, chi phí sẽ được giảm đáng kể.

Bảo vệ sức khoẻ và đời sống

Việc hút bể phốt định kỳ giúp ngăn chặn tình trạng bể phốt bị tràn và mùi hôi thối bốc ra gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Các vi khuẩn phát triển trong bể phốt ô nhiễm có thể gây ra các vấn đề về hô hấp và các bệnh ngoài da cho gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ cần lưu ý.  Bởi vậy, sử dụng dịch vụ hút bể phốt định kỳ được khuyến khích để đảm bảo môi trường sống sạch sẽ và an toàn.

Kéo dài tuổi thọ của bể phốt 

Bằng cách hút bể phốt định kỳ, tuổi thọ của bể phốt sẽ được đảm bảo tốt nhất. Khi bể phốt không tràn đầy, hệ thống lọc cũng không bị ảnh hưởng. Quá trình sử dụng bể phốt cũng không gây ra tác động tiêu cực đáng kể.

Dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thông tắc cống, thông hút bể phốt Hà Nội, công ty Môi trường 247 đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường với chất lượng và mức giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hiện công ty Môi trường 247 đã mở rộng chi nhánh trên khắp các quận huyện Hà Nội để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống, v.v.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người thợ lành nghề có kinh nghiệm trên 5 năm, được đào tạo bài bản về thái độ và đạo đức trong quá trình làm việc. Cùng với đó, công ty cũng sở hữu thiết bị máy móc hiện đại nhằm phục vụ quá trình hút bể phốt diễn ra an toàn, không gây mùi, không tiếng ồn, không hư hại tài sản vệ sinh mà vẫn hút sạch triệt để. 

Bên cạnh đó, quy trình thi công được chúng tôi triển khai rõ ràng, nhanh chóng. Sau khi tiếp nhận thông tin từ quý khách, công ty sẽ điều phối nhân viên đến tận nơi khảo sát công trình để nắm bắt được tình trạng bể phốt và đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Quá trình khảo sát này là hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, nhân viên của chúng tôi cũng sẽ báo giá chính xác cho dịch vụ hút bể phốt cũng như thời gian thi công, thời hạn bảo hành,... Nếu khách hàng đồng ý, công ty sẽ cử đội nhân viên kỹ thuật cũng như các xe chuyên dụng tới để tiến hành hút bể phốt. Tất cả quá trình đều được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng của chúng tôi. 

Cam kết và các chính sách ưu đãi cho khách hàng

- Phục vụ tận tình, tận tâm với dịch vụ hút bể phốt giá rẻ - chuyên nghiệp, nhân viên có mặt sau 15 phút liên hệ

- Khảo sát, tư vấn miễn phí về các dịch vụ vệ sinh cho khách hàng tại địa bàn thành phố Hà Nội

- Thời gian bảo hành tối thiểu 6 tháng, cung cấp đầy đủ hoá đơn VAT và phiếu bảo hành có dấu mộc công ty

- Phục vụ khách hàng kể cả vào ban đêm, các ngày lễ,...

- Báo giá chính xác công khai, minh bạch, không nói khống giá, cam kết không thu bất kỳ phụ phí như đã thoả thuận ban đầu

- Đảm bảo quá trình hút bể phốt an toàn, sạch sẽ, không đục phá hay làm thiệt hại bất kỳ tài sản gì của khách hàng bằng máy móc hiện đại

- Sau khi tiến hành dịch vụ hút bể phốt đảm bảo không còn mùi hôi, không còn tắc nghẽn

- Trong thời gian bảo hành, mọi vấn đề phát sinh về bể phốt sẽ được phía công ty hỗ trợ xử lý kịp thời.

Với dịch vụ hút bể phốt giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội của Công ty Môi trường 247, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Vì vậy, khi có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến bể phốt, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá cụ thể về dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Công ty môi trường 247

Hotline: 0398.388.577

Email: tranhuunam190487@gmail.com

website:https://thongconghutbephot.info/

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội: Dịch vụ hút bể phốt giá rẻ, uy tín, bảo hành dài hạn" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục