Top 05 sữa tăng chiều cao tốt và hiệu quả cho bé hiện nay được nhiều ba mẹ lựa chọn

02/06/2024 21:42

Ngày nay, các bậc phụ huynh quan tâm chiều cao của con nên tìm những biện pháp để con cải thiện vóc dáng. Một trong những giải pháp phổ biến là dùng sữa bột cho bé để hỗ trợ tăng chiều cao. Có rất nhiều câu hỏi khiến các bậc cha mẹ quan tâm như: Uống sữa có giúp tăng chiều cao không? Câu trả lời là có Sữa nào giúp tăng chiều cao? Vinamilk, pediasure, nutifood, SKY KID... nên chọn loại nào?

Hãy cùng tìm hiểu top 05 sữa tăng chiều cao tốt, hiệu quả và an toàn cho bé qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về sữa tăng chiều cao

- Uống sữa có tăng chiều cao không?

Sữa là một trong số những nguồn thực phẩm bổ sung cho cơ thể có nguồn dinh dưỡng dồi dào và quan trong với sức khoẻ không chỉ của trẻ mà còn cả người lớn như canxi, protein, vitamin và các khoáng chất khác.

Tuy nhiên sữa không phải là yếu tố duy nhất quyết định đến chiều cao của trẻ, do đó còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như gene, môi trường, sinh hoạt, dinh dưỡng qua các nguồn thực phẩm hàng ngày,...

Vậy để có được chiều cao như mong muốn thì ngoài việc uống sữa cũng cần kết hợp thêm các nhiều yếu tố khác. Cung cấp đầy đủ vitamin và các khoáng chất đủ cho cơ thể sẽ là yếu tố giúp bé có chiều cao vượt trội.

Thời điểm vàng giúp trẻ phát triển chiều cao

Giai đoạn từ 0 - 3 tuổi:

Đây là thời gian mà chiều cao của trẻ phát triển nhanh chóng nếu bạn có chế độ dinh dưỡng phù hợp, cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho bé. Nếu các bé được chăm sóc tốt từ lúc nhỏ chiều cao sẽ phát triển vượt trội hơn các bạn đồng trang lứa.

Giai đoạn dậy thì từ 10 - 17 tuổi:

Bạn cần chú ý giai đoạn này để quan tâm, chăm sóc các bé nếu muốn con có chiều cao phát triển tối đa. Các bé được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng lúc dậy thì sẽ tăng được vài cm mỗi năm.

Top 05 sữa tăng chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay

Danh sách sữa tăng chiều cao dưới đây được lấy dựa trên lượt tìm kiếm nhiều trên google, sắp xếp từ cao đến thấp cập nhật tháng 12/2023 và có thể thay đổi theo thời gian.

Đầu tiên có thể nói đến Sữa Nutifood Grow Plus

Thông tin sản phẩm:

- Thương hiệu: Việt Nam

- Xuất xứ: Việt Nam

- Giá thành: Khoảng 355.000 VNĐ/hộp 900g (Cập nhật tháng 12/2023)

Sữa bột Nutifood là một trong những thương hiệu về sữa bột, sữa tươi hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm sữa Grow Plus vàng, Grow Plus đỏ,... được rất nhiều tiêu dùng nước ta lựa chọn bởi chất lượng sữa không thua kém gì những sản phẩm ngoại nhập nhưng giá thành lại hợp lý.

Đặc điểm nổi bật:

- Trong thành phần của sữa Nutifood Grow Plus có sự kết hợp của bộ ba chất dinh dưỡng vàng là nano canxi, vitamin D3 và vitamin K2 hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé một cách vượt trội.

- Sữa Nutifood Grow Plus được áp dụng công thức Weight pro giàu năng lượng cũng như chất béo, chất đạm giúp bé phát triển nhanh chóng.

Thứ hai là Sữa Dielac Grow Plus

Thông tin sản phẩm:

- Thương hiệu: Việt Nam

- Xuất xứ: Việt Nam

- Giá thành: Khoảng 359.000 VNĐ/hộp 850g (Cập nhật tháng 12/2023)

Dòng sữa bột Dielac là sản phẩm thuộc thương hiệu Vinamilk, là cái tên nổi tiếng lâu đời với đa dạng các sản phẩm về sữa như sữa tươi, sữa chua,... Các sản phẩm của công ty này luôn đi đầu về uy tín cũng như chất lượng nên được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong nhiều năm qua.

Đặc điểm nổi bật:

- Sữa Dielac Grow Plus còn có các axit amin, DHA từ dầu cá giúp bé phát triển trí não và thị lực.

- Các chất xơ hòa tan, bột béo MCT trong sữa sẽ hỗ trợ tiêu hóa, giúp bé hấp thu được nhiều dưỡng chất và ăn ngon miệng hơn.

Thứ ba là Sữa Abbott Grow

Thông tin sản phẩm:

- Thương hiệu: Mỹ

- Giá thành: Khoảng 330.000 VNĐ/lon 900g (Cập nhật tháng 12/2023)

Sữa Abbott Grow là sản phẩm đến từ thương hiệu Mỹ, Với hệ dưỡng chất G-Power độc quyền từ Abbott Grow giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và trí não vượt trội.

Đặc điểm nổi bật:

- Hàm lượng canxi, vitamin D cao giúp bé phát triển tối ưu về chiều cao.

- Bé thông minh hơn nhờ có hàm lượng DHA có trong sữa.

- Sức đề kháng của bé được đảm bảo với các chất chống oxy hóa.

Thứ tư là Sữa tăng chiều cao SKY KID

Thông tin sản phẩm:

- Thương hiệu: Việt Nam

- Xuất xứ: Việt Nam

- Giá thành: Khoảng 540.000 VNĐ/hộp 900g (Cập nhật tháng 12/2023)

Sữa tăng chiều cao SKY KID là một dòng sữa được phát triển và phân phối bởi công ty dược phẩm PharmaWorld. Sản phẩm của hãng dược phẩm PharmaWorld được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc, các cửa hàng mẹ bé và hệ thống cửa hàng mẹ bé cũng như nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho con vì đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng mới được nghiên cứu và cải tiến, bổ sung thêm nhiều thành phần dinh dưỡng phù hợp cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn phát triển chiều cao và hương vị hấp dẫn. Sữa SKY KID là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho thị trường Việt Nam, nên công thức sản phẩm sẽ phù hợp với thể chất của trẻ em tại nước ta.

Đặc điểm nổi bật:

- Thành phần của sữa có chứa canxi, vitamin K2, vitamin D3 tốt cho hệ cơ xương, hỗ trợ hấp thu canxi một cách tối đa giúp bé phát triển chiều cao vượt trội nhanh chóng cũng như an toàn.

- Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ bé tăng cân hợp lý, các chất như sắt, kẽm, vitamin A,... được bổ sung với hàm lượng thích hợp giúp bé tăng khả năng đề kháng.

- Không chỉ vậy sản phẩm còn chứa DHA, lutein, taurine và choline hỗ trợ hoàn thiện não bộ giúp bé tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi.

Thứ năm là Sữa Hikid Premium

Thông tin sản phẩm:

- Thương hiệu: Hàn Quốc

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Giá thành: Khoảng 590.000/hộp 600g (Cập nhật tháng 12/2023)

Hikid là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn ILdong. Hãng nổi tiếng với nhiều sản phẩm sữa cho bé chất lượng, chứa nhiều dưỡng chất và đặc biệt là dòng sữa bột phát triển chiều cao cho bé.

Đặc điểm nổi bật:

- Trong thành phần của sữa Hikid Premium có chứa các dưỡng chất như canxi, kẽm, sắt nên giúp cho bé phát triển chiều cao tối đa.

- Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung canxi, DHA, sphingomyelin, taurine,... giúp nuôi dưỡng và phát triển não bộ làm bé trở nên thông minh.

 

Thanh Hoa
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục