Trẻ Hóa Da Mặt Bằng Phương Pháp Công Nghệ Cao Tại Mega Gangnam

30/05/2022 19:56

Trong cuộc sống mỗi người chỉ có cho mình một lần thanh xuân duy nhất. Chính vì vậy hãy trân trọng và làm mọi cách để có thể giữ lại thanh xuân cho mình nhé. Và cách giúp bạn lưu lại thanh xuân cho mình chính là trẻ hóa da mặt. Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay thì có rất nhiều phương pháp làm trẻ hóa da từ thiên nhiên đến công nghệ hiện đại như Collagen Gold Fiber,… Nơi đã và đang áp dụng phương pháp công nghệ đó chính là phòng khám quốc tế Mega Gangnam - nơi mà chị em phụ nữ trao gửi niềm tin, mang lại làn da chắc khỏe, tràn đầy sức sống. Hãy cùng chúng tôi khám phá liệu trình mà phòng khám mang lại nhé!

Dấu hiệu nhận biết da bị lão hóa

Lão hóa da là điều mà chúng ta không thể tránh khỏi, nó là quá trình xảy ra theo quy luật của tự nhiên. Ai rồi cũng phải trải qua quá trình lão hóa nhưng tùy vào tình trạng làn da của mỗi người xảy ra sớm hay muộn thôi. Đó là lý do mà nhiều người khi nhìn vào gương thấy mình già hơn số tuổi hiện tại và luôn cảm thấy tự ti. Vậy thì dấu hiệu nào để nhận biết da bạn đang bị lão hóa? 

- Thứ nhất, hình thành nếp nhăn trên bề mặt da: Làn da co lại khi quá trình sản xuất collagen trong cơ thể suy giảm và đặc biệt xảy ra với chị em độ tuổi 40. Nói vậy không có nghĩa là độ tuổi 20 - 30 không xảy ra, chúng ta không nên chủ quan vì nó sẽ xảy ra bất cứ lúc nào. Ở tuổi 25, có thể những dấu hiệu lão hóa đầu tiên sẽ dần xuất hiện trên bề mặt da. Da mất dần mật độ và dần hình thành nếp nhăn. 

- Thứ hai, tóc xỉn màu và mỏng: Có thể một thành phần nhỏ nam giới luôn nghĩ rằng phụ nữ sẽ xấu đi khi da bị lão hóa, đặc biệt là da mặt. Nhưng các anh lại không hiểu rằng chính việc sinh nở là nguyên nhân gây ra lão hóa da ở phụ nữ. Bởi vì dùng thuốc sau khi sinh con và bị stress gây ra hiện tượng rụng tóc tạm thời. Sự thay đổi hormone xảy ra gần giai đoạn tiền mãn kinh cũng có thể dẫn đến tình trạng tóc mỏng do gãy rụng thường xuyên.

VBTT: căng chỉ da mặt tại Mega Gangnam

Chú thích:  Dấu hiệu da vị lão hóa

Thuộc tính: Trẻ hóa công nghệ cao

- Thứ ba, xuất hiện vết đồi mồi: Do melanin nằm dưới da liên tục sản sinh những sắc tố sậm màu, làm xuất hiện các đốm nâu hoặc các biểu hiện của cháy nắng. Bên cạnh đó, tiếp xúc với tia tử ngoại cũng là nguyên nhân chính gây ra đồi mồi.

- Thứ tư, da không còn săn chắc: Đây là dấu hiệu lão hóa da thông thường do trọng lực và tiếp xúc quá nhiều với tia UV. Thường được xuất hiện rõ nhất ở hàm dưới, giữa trán và miệng.

- Thứ năm, da khô: Với những người trung niên hay những người lớn tuổi thường gặp tình trạng da khô do tuyến dầu và mồ hôi trong cơ thể suy giảm khiến da không được cấp ẩm, gây khô nhanh hơn.

Những phương pháp làm trẻ hóa da

Nếu bạn muốn thanh xuân được kéo dài, quá trình lão hóa chậm lại thì bạn cần có một chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống, tập luyện và dưỡng da điều độ. Để giúp bạn có được làn da chắc khỏe thì chúng tôi có những gợi ý dành cho bạn như sau:

Tập thể dục: Điều này sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, giúp bạn giảm stress trong công việc, gia đình hay những mối quan hệ trong cuộc sống. Bên cạnh đó việc trau dồi thể dục thể thao giúp cho làn da khỏe mạnh và giảm nhanh quá trình lão hóa.

- Ngủ đủ giấc: Việc đi ngủ đúng giờ, đủ giấc tạo điều kiện cho làn da của bạn được thư giãn, mềm mại hơn. Ngăn chặn tất cả những thứ bụi bẩn trong không khí và khiến bạn trông trẻ hơn rất nhiều.

- Chế độ ăn uống lành mạnh:Bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh cho bản thân,  vì nó giúp bạn cải thiện làn da. Nên bổ sung cho mình nhiều chất xơ,  vitamin, canxi, khoáng chất. Đặc biệt cần cung cấp cho bản thân thật nhiều nước để cấp ẩm da, không nên sử dụng quá nhiều thức uống có cồn vì chúng sẽ loại bỏ rất nhiều chất dinh dưỡng trong cơ thể, làm da dần bị tối màu.

- Tránh xa những tia nắng có hại cho da: chúng ta có làn da bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các tia nắng mặt trời. Thế nên, hãy bảo vệ làn da bằng kem chống nắng. Tránh tiếp xúc với ánh nắng vào thời gian chuyển dần về trưa và đầu giờ chiều, vì đây là lúc mặt trời hoạt động mạnh nhất, làm làn da của bạn lão hóa nhanh hơn.

- Chăm sóc da: Cần sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, vì đó là liều thuốc tốt nhất để hạn chế vết nhăn trước khi chúng xuất hiện. Nếu da bạn bị dầu, hãy giữ cho da sạch và ít nhăn hơn với kem dưỡng ẩm cấp nước nhé. Đây là việc quan trọng bạn cần chú trọng vì trong các loại kem dưỡng có rất nhiều vitamin, dưỡng chất làm cho da săn chắc, khỏe mạnh.

Phương pháp căng chỉ da mặt bằng thiết bị công nghệ tại Mega Gangnam

Thế nào là căng chỉ da mặt?

Căng chỉ da mặt là phương pháp thẩm mỹ sử dụng chỉ sinh học tự tiêu, chỉ hòa hợp tổ chức cơ thể để cấy vào tổ chức cân cơ dưới da. Chỉ có tác dụng nâng cơ, căng da làm trẻ hóa làn da trên khuôn mặt. Với phương pháp này, các sợi chỉ sinh học sẽ được kết vào da tạo nên các khung đỡ với các điểm nối, giúp da căng tràn, nâng phần cơ da, xoá bỏ lớp chân chim, cải thiện vùng da chảy xệ, mang lại nhan sắc trẻ trung và săn chắc.

Thay vì phẫu thuật cắt bỏ phần da mặt nhăn nheo dẫn đến nhiều rủi ro thì các bác sĩ chỉ cần kết dính những sợi chỉ vào da và nối các điểm của nó như một khung đỡ, giúp kéo căng da mặt. Đây là phương pháp làm đẹp vừa hiệu quả vừa phục hồi nhanh mà không cần phải sử dụng đến dao kéo, vì vậy loại phương pháp này đang rất được chị em phụ nữ kể cả nam giới thường xuyên quan tâm và tin dùng.

VBTT: căng chỉ da mặt tại Mega Gangnam

Chú thích:  Hiệu quả trước và sau khi thực hiện phương pháp căng chỉ da mặt tại Mega Gangnam

Thuộc tính: Trẻ hóa công nghệ cao

Lợi ích khi thực hiện phương pháp căng chỉ da mặt tại Mega Gangnam

Phương pháp căng chỉ da mặt sẽ mang đến cho quý khách hàng một làn da trẻ hóa, săn chắc, mịn màng, nâng cơ chân mày, nâng vùng da cổ bị chảy xệ, xóa các nếp nhăn vùng trán, định dạng đường nét, giảm bọng mỡ và mỡ thừa. Ngoài ra phương pháp này không có sự can thiệp của dao kéo, hoàn toàn không để lại những tổn thương hay vết sẹo trên gương mặt hay vùng được thực hiện liệu trình. 

Bên cạnh đó, thời gian phục hồi nhanh gấp nhiều lần so với các phương pháp căng da mặt thông thường. Như vậy, khi hoàn thành phương pháp căng chỉ da mặt tại Mega Gangnam quý khách hàng có thể sinh hoạt, làm việc bình thường không cần phải lo lắng. Đặc biệt Mega Gangnam còn cam kết khi quý khách hàng thực hiện phương pháp căng chỉ da mặt bên Mega Gangnam thì thời gian hiệu quả của phương pháp có thể kéo dài từ 5-10 năm sau khi thực hiện liệu trình.

Chi phí dịch vụ căng chỉ da mặt tại Mega Gangnam

Chi phí cho một liệu trình nâng cơ da mặt tại Mega Gangnam còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

- Tùy thuộc vào tính trạng da của khách hàng đang bị lão hóa ở cấp độ bao nhiêu.

- Số lượng sợi chỉ thực hiện trong liệu trình.

- Chất liệu sợi chỉ,... 

Vì thế cho nên chi phí dịch vụ căng chỉ da mặt không giống nhau mà phải tùy thuộc vào khách hàng. Và để biết rõ hơn về phương pháp căng chỉ da mặt, mọi chi phí bạn phải bỏ cho dịch vụ thì các bạn nên liên hệ trực tiếp với Mega Gangnam để được chuyên gia tư vấn và thăm khám kỹ hơn.

>>> Xem thêm cách xóa nếp nhăn rảnh cười chuyên nghiệp, hiệu quả nhất tại Mega Gangnam

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 454 P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội 

  • Cơ sở 2:  66-68 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 853 853

Website: https://megagangnam.com/

Trên đây là tổng hợp những thông tin về dịch vụ trẻ hóa da mặt mà phòng khám Mega Gangnam muốn gửi tới bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp căng chỉ da mặt tại Mega Gangnam

Meta Title: Trẻ Hóa Da Mặt Bằng Phương Pháp Công Nghệ Cao Tại Mega Gangnam

Meta Des: Dưới đây là những thông tin về dịch vụ trẻ hóa da mặt mà suckhoevacongdong.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hãy lưu ngay về máy để sử dụng khi cần thiết!

Bạn đang đọc bài viết "Trẻ Hóa Da Mặt Bằng Phương Pháp Công Nghệ Cao Tại Mega Gangnam" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục