Vợ Thuận Ròm Vlog giảm 8kg sau sinh vì áp lực bởi cộng đồng mạng

23/09/2024 16:57

Nổi lên từ những vlog quay cuộc sống đời thường, Thuận Ròm Vlog thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, sau khi sinh 2 bé và tập trung vào việc chăm con, mỗi khi gia đình Thuận Ròm quay Vlog đều dính hình ảnh của vợ, cộng đồng mạng xôn xao và liên tục bàn tán không hay về thân hình của vợ Thuận Ròm Vlog.

Trước những lời bình luận vô duyên về ngoại hình, Bình Hana - vợ của Thuận Ròm Vlog trở nên ngại ngùng và xấu hổ. Chị không dám xuất hiện trong video của gia đình quay. Chính bởi những lời bình luận này đã khiến cho Bình Hana bị ám ảnh cân nặng. Cộng thêm với việc vừa sinh con xong khiến cho chị ngày càng áp lực.

 

Hành trình giảm cân của Bình Hana bắt đầu từ những lời chê bai. May mắn biết đến cà phê giảm cân của VIC, Bình Hana không ngần ngại thử ngay. Chỉ sau 48 ngày sử dụng, Bình Hana đã xuống được 8kg. Cân nặng giảm ngoạn mục đã tiếp thêm động lực để vợ của Thuận Ròm Vlog lấy lại vóc dáng cân đối. Cho đến thời điểm hiện tại, Bình Hana ngày càng tự tin. Chị không còn ngần ngại xuất hiện trước đám đông, sẵn sàng xuất hiện trong các video của chồng.

 

Ngày 09/09 vừa qua, Bình Hana đã nhận được lời mời đến công ty VIC để chia sẻ về câu chuyện của mình trên phiên livestream tri ân sinh nhật 5 tuổi của VIC. Tại đây, vợ của Vlog Thuận Ròm không ngần ngại chia sẻ hành trình giảm cân và sản phẩm giảm cân chị đã sử dụng để tìm lại vóc dáng thời con gái. 

Để xuất hiện hoàn hảo trong các video của chồng, Bình Hana sử dụng cà phê nấm men Nacoffee để giảm cân. Bận rộn chăm sóc con trẻ đôi khi khiến Bình Hana quên mất việc phải chăm sóc bản thân. Chính những lời bình luận về cân nặng đã tiếp thêm động lực để Bình Hana thức tỉnh, yêu thương bản thân hơn và giờ đây chị cảm thấy thật sự tự tin về vóc dáng chính mình. 

 

Bình Hana chia sẻ: “Cà phê nấm men Nacoffee có hương vị thơm ngon, dễ uống. Sản phẩm này ứng dụng truyền năng lượng NAD+ nên khi dùng có công dụng giảm cân, giữ vóc dáng, ngăn ngừa lão hoá, tăng khả năng tập trung, giảm stress. Đặc biệt, không bị tác dụng phụ. Thế nên tôi muốn chia sẻ về sản phẩm này đến tất cả mọi người”. 

 

Chân thành cảm ơn chia sẻ của Bình Hana. Nhân dịp sinh nhật của VIC, công ty tổ chức chuyến nghĩ dưỡng 2N1Đ tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Hana cùng các đối tác của công ty tham gia chuyến nghỉ dưỡng, tự tin diện những bộ cách thoải mái.

 

Không chỉ Bình Hana mà nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng cà phê nấm men Nacoffee đã chia sẻ trải nghiệm giảm cân vượt ngoài mong đợi và rất ấn tượng bởi dòng sản phẩm này. Đó cũng chính là lý do tại sao giữa hàng loạt các sản phẩm giảm cân thì cà phê nấm men Nacoffee vẫn luôn nổi bật và thương hiệu VIC vẫn luôn là thương hiệu giảm cân được nhiều người dùng yêu thích nhất. 

 

 

Thanh Tâm

Bạn đang đọc bài viết "Vợ Thuận Ròm Vlog giảm 8kg sau sinh vì áp lực bởi cộng đồng mạng" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục