Thẩm mỹ viện IDE với công nghệ Slim Jet 8D - Cứu tinh cho phái đẹp vai u thịt bắp

26/09/2024 16:25

Bắp tay to, vai u từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh ngoại hình của nhiều chị em, khiến họ thiếu tự tin và ngại ngùng khi diện những chiếc váy ôm vai hay trang phục khoe cánh tay trần. Đáng nói, nhiều người dù có vóc dáng gầy nhưng vẫn sở hữu vai u thịt bắp, cổ rùa, khiến họ càng thêm khổ tâm.Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Nguyên nhân gây ra vai u thịt bắp

Tình trạng vai u thịt bắp có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm cả yếu tố khách quan và chủ quan

  • Bẩm sinh: Những người dù rất gầy nhưng vẫn bị bắp tay to, vai u, không có xương quai xanh.
  • Nguyên nhân cơ học: Hoạt động sai tư thế, tính chất công việc đứng ngồi lâu một vị trí hoặc chấn thương trong lúc học tập, làm việc.
  • Nguyên nhân bệnh lý: Thoái hoá, vôi cột sống, viêm bao khớp vai, rối loạn khớp bả vai lồng ngực.

 Vai u thịt bắp gây ra hệ luỵ gì?

- Về mặt thẩm mỹ: Vóc dáng có phần lực lưỡng thường thiếu đi sự mềm mại và tinh tế, khiến phái đẹp gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Đặc biệt, các kiểu váy áo hai dây hay những bộ trang phục khoe vai lại càng trở nên kém phù hợp, làm giảm đi vẻ thanh lịch và sang trọng vốn có.

- Về mặt phong thuỷ: phụ nữ thường được biểu thị cho năng lượng âm, biểu tượng của sự dịu dàng, mềm mại và tĩnh lặng. Sự hài hòa giữa Âm và Dương rất quan trọng trong việc tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống, và việc duy trì vẻ đẹp nữ tính cũng được coi là cách giữ gìn năng lượng Âm cho phái đẹp. Khi phụ nữ có những đặc điểm quá mạnh mẽ, như tướng vai u thịt bắp, điều này có thể làm suy giảm yếu tố âm, tạo ra sự mất cân đối trong phong thủy cá nhân.

- Về mặt sức khoẻ: Những bó cơ bị căng cứng, phình đại sẽ gây đau kéo theo một loạt hệ luỵ khác như: đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, mỏi gù vùng vai lưng,...

Ai cần khắc họa Mình Hạc Xương Mai - Slim Jet 8D?

        (Vai u thịt bắp, bờ vai thô kệch như đàn ông khiến rất nhiều chị em tự ti)

Về thẩm mỹ, những ai sở hữu xương quai xanh ẩn, gù lưng, vai u thịt bắp, hay bắp tay to thường cảm thấy thiếu tự tin và cần giải pháp để lấy lại bờ vai thanh mảnh, quý phái. Phương pháp Mình Hạc Xương Mai là lựa chọn lý tưởng giúp cải thiện những khiếm khuyết này.

Bên cạnh đó, công nghệ Slim Jet 8D – khắc họa mình hạc xương mai – không chỉ giúp định hình vóc dáng mà còn hỗ trợ điều trị cho những người gặp các vấn đề sức khỏe như đau nửa đầu, rối loạn tiền đình, nhức mỏi cổ vai gáy, và thoái hóa cột sống cổ.

Công nghệ Slim Jet 8D - Khắc họa mình hạc xương mai, tạm biệt vai u thịt bắp

Tại IDE, khách hàng sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia trong phòng vô khuẩn nhằm đảm bảo an toàn và chính xác. Quá trình này giúp xác định tỷ lệ cơ và mức độ tăng sinh của các tế bào cơ, từ đó thiết lập phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp với từng tình trạng cụ thể.

Công nghệ điều trị sử dụng chùm sóng siêu âm đầu dò kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) để xác định chính xác vị trí phì đại của cơ cầu vai. Sóng siêu âm sẽ tác động để phân giãn liên kết các bó cơ phát triển phì đại, làm mềm các nhóm cơ đang căng cứng.

Các phần tử trong môi trường dao động sóng siêu âm tạo ra các pha nén và giãn, từ đó thay đổi áp suất và sinh ra hiện tượng "xoa bóp vi thể". Hiệu ứng này giúp thư giãn cơ hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng và hỗ trợ quá trình điều trị tối ưu.

Tiếp theo, hoạt chất ức chế Myonuclei với kích thước nano siêu nhỏ được đưa vào dưới da, kích hoạt cơ chế "tế bào chết theo chương trình" (apoptosis), giúp làm mỏng các sợi cơ một cách tự nhiên. Đồng thời, quá trình này thúc đẩy sự tái tạo tế bào mới, giúp vùng vai trở nên thon gọn và mảnh mai hơn, mang lại dáng vẻ thanh thoát đặc trưng của "mình hạc xương mai".

IDE - Thẩm mỹ viện hàng đầu khắc hoạ Mình Hạc Xương Mai

Viện thẩm mỹ IDE ra đời với mục tiêu trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng, mang đến vẻ đẹp thuần khiết đến các chị em phụ nữ trên cả nước. Sau nhiều năm hoạt động, Viện thẩm mỹ IDE đã khẳng định được vị thế trong ngành thẩm mỹ, tạo nên những dấu ấn nổi trội về các lĩnh vực điều trị sẹo, giảm béo, điều trị vai u thịt bắp, khắc hoạ mình hạc xương mai.

​​Công nghệ tạo hình - khắc hoạ vai cổ thiên nga được đánh giá là thủ thuật thẩm mỹ an toàn, không gây xâm lấn và hiệu quả nằm trong top đầu của thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam

Công nghệ hiện đại nhất

Viện thẩm mỹ IDE là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển giao và ứng dụng công nghệ độc quyền từ Nhật Bản. Toàn bộ hệ thống máy móc đều tuân thủ theo tiêu chí 3K: Không xâm lấn - Không đau rát - Không nghỉ dưỡng.           

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao

Tự hào là thẩm mỹ viện hàng đầu, IDE sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia với trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra các bác sĩ thường xuyên được cử đi tập huấn trong và ngoài nước nhằm nâng cao tay nghề.

Quy trình thăm khám điều trị chuẩn y khoa

- Bước 1: Bác sĩ kiểm tra thăm khám lâm sàng xác định tình trạng cơ cầu vai phì đại đang ở mức độ nào?

- Bước 2: Tùy từng tình trạng mật độ tập trung của các tế bào cơ tại cơ cầu vai khác nhau ở mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị chuyên biệt

- Bước 3: Tiến hành mix hoạt chất ức chế myonuclei tại phòng lab

- Bước 4: Sử dụng chùm sóng siêu âm đầu dò làm mềm vùng cơ đang bị căng cứng tại cơ cầu vai

- Bước 5: Sử dụng đẩy áp suất chân không đưa hoạt chất ức chế myonuclei vào vùng cần định hình

- Bước 6: Sử dụng Máy CNC Shockwave định hình form lưng và vai, giảm thiểu tình trạng đau nhức vai gáy và lưng

- Bước 7: Nghỉ ngơi, thư giãn sau điều trị

              (Khách hàng sở hữu bờ vai thon thả sau khi sử dụng liệu trình SLIM JET 8D)

Viện thẩm mỹ IDE tự hào đã giúp hơn 20.000 chị em lấy lại xương quai xanh và bờ vai thanh mảnh, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với phương châm luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ khách hàng, IDE không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đây chính là tôn chỉ kinh doanh được ban giám đốc IDE đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập, mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho khách hàng.

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ IDE

Địa chỉ HN: T1-2-3, Số 75 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ TP. HCM: T1-2, Số 61-63 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911.449.336  / 0968.662.762

Thời gian làm việc: 8:00 – 22:00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

 

 

 

 

Thanh Hà
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục