Lactimum Gold+ Toddler – Dinh dưỡng vàng cùng bé lớn khôn

10/12/2020 14:30

Lactimum Gold+ Toddler kết hợp công thức Prebiotics và Probiotics với 2’FL HMO giúp tăng cường các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, hấp thu tốt, tăng cường sức đề kháng.

Trong quá trình nuôi dạy trẻ thì việc cho trẻ ăn theo nhu cầu bằng nhiều loại thực phẩm khác nhau để trải nghiệm là việc vô cùng quan trọng. Đồng hành cùng đó là thói quen ăn ngủ đúng giờ là nguyên tắc vàng giúp con cân  bằng dinh dưỡng, khỏe mạnh, phát triển tốt nhất.

Các nhóm thực phẩm được xem là tốt cho trẻ như:

Trứng: giàu protein và choline giúp cải thiện trí nhớ

Bơ lạc: chứa hàm lượng vitamin A, vitamin E, axit folic, canxi, magiê, kẽm, sắt, chất xơ và protein rất phong phú

Cá hồi: có hàm lượng protein cao và axit béo Omega 3 có tác dụng bảo vệ hệ thần kinh, EPA và DHA, giúp cải thiện hoạt động của các tế bào não.

Yến mạch giàu vitamin, chất xơ, kali, kẽm tốt cho bộ não.

Rau: Các loại rau lá đậm, màu tươi sáng giúp duy trì sức khỏe

Các thực phẩm chứa sắt cũng tốt cho sức khỏe

Ngoài ra sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa chứa protein cao, đặc biệt các loại sữa hiện nay được các hãng sản xuất phát triển rất phong phú, đa dạng chứa tất cả các axit amin thiết yếu cho nhu cầu của cơ thể con người.

Trong đó kể tới là sữa Lactimum Gold+ Toddler của hãng Wincofood bổ sung DHA và Lutein dưỡng chất quan trọng cho phát triển não bộ và phát triển thị giác của trẻ.

Vitamin B6, B12, C, D, E và khoáng chất như taurine, lysine, canxi, iron Mg tăng cường sức đề kháng, phòng tránh các bệnh nhiễm khuẩn.

Lactimum Gold+ Toddler sản xuất khép kín trên dây chuyền tự động, áp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000 và ISO 9001, HACCP, GMP, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế.

Các chuyên gia dinh dưỡng của Wincofood khuyên bạn nên uống bổ sung 2-3 ly sữa Lactimum Gold+ Toddler mỗi ngày để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển khỏe mạnh, thông minh hơn, cao lớn hơn.

 

Nguyễn Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "Lactimum Gold+ Toddler – Dinh dưỡng vàng cùng bé lớn khôn" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục