Lộ diện chân dung nữ chủ nhân chiếc xe VinFast Lux A2.0 màu hồng đầu tiên tại Nghệ An

31/12/2020 14:42

Ngày 24/12 đánh dấu thêm cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp kinh doanh của CEO Trương Thị Trang khi cô vinh dự là 1 trong 10 gương mặt xuất sắc được nhận món quà đặc biệt từ thương hiệu Magic Skin.

Magic Skin một lần nữa chứng minh độ “chơi sang” trứ danh khi trao tặng 10 xe VinFast Lux A2.0 hồng cho những doanh nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất. Thay vì nêu gương doanh nhân chỉ với bằng khen và vài lời tán thưởng, thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin đã thể hiện sự trân trọng “nhân tài” bằng hành động thực tế, sẵn sàng chi mạnh tiền tỷ để thưởng quà cho những cá nhân biết nỗ lực, đạt thành công trong kinh doanh.

Lễ tặng 10 xe VinFast đẳng cấp của Magic Skin

CEO Trương Trang là chủ nhân của chiếc xe VinFast Lux A2.0 thứ 2 mà Magic Skin trao tặng hệ thống ngày 24/12 vừa qua.

CEO Trương Trang là chủ nhân chiếc xe VinFast Lux A2.0 thứ 2

Trương Trang chính thức được bổ nhiệm làm CEO ngày 17/5/2019. Hệ thống Chiến Binh Lửa dưới sự dẫn dắt của CEO Trương Trang thường xuyên nằm trong Top đầu doanh số. Kinh doanh online mang đến sự “lột xác” ngoạn mục và thay đổi tư duy của cô gái này.

Trương Trang đã từng là công nhân Samsung với mức lương ba cọc ba đồng. Thậm chí cô từng có thời gian dài bán quần áo và mở cho mình cửa hàng kinh doanh nhỏ nhưng vẫn chật vật kinh tế. Trang lựa chọn khởi nghiệp với Magic Skin vào lúc bế tắc nhất.

CEO Trương Trang là chủ nhân chiếc xe VinFast Lux A2.0 thứ 2

Trương Trang thay đổi ngoạn mục chỉ sau thời gian ngắn gắn bó cùng Magic Skin. Với những cố gắng và nỗ lực của một cô gái trẻ khao khát kinh doanh, Trương Trang trở thành cái tên đình đám trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm và xây dựng được hệ thống với số lượng thành viên “khủng”. Trương Trang từng bế tắc về chuyện kiếm tiền, còn cô bây giờ, thu nhập khiến người khác phải thán phục.

Tại buổi trao tặng xe, CEO Trương Trang hạnh phúc khi những cố gắng và nỗ lực trong kinh doanh của cô được đền đáp xứng đáng. Cùng đó, chủ tịch Đào Minh Châu cũng dành tặng những lời chúc ý nghĩa đến cô doanh nhân bản lĩnh của mình.

CEO Trương Trang hạnh phúc khi được chủ tịch Đào Minh Châu trao tặng xe VinFast

Chia sẻ tại buổi tặng xe, CEO Trương Trang cho biết: :”Tôi thật sự hãnh diện và xúc động vì điều này. Tôi bắt đầu kinh doanh với mục đích trang trải cuộc sống, nhưng Magic Skin đã cho tôi quá nhiều. Biết ơn chủ tịch Đào Minh Châu đã tạo ra thương hiệu Magic Skin. Biết ơn hệ thống luôn sát cánh cùng Trang chinh phục mọi mục tiêu và thay đổi cuộc sống của tất cả chúng ta”.

Con đường khởi nghiệp bằng kinh doanh online đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống nghèo khổ, tự ti của Trương Trang trước kia. Để bây giờ, cô sở hữu cuộc sống của rất nhiều phụ nữ ao ước: xinh đẹp, giàu có, hạnh phúc, tự chủ, truyền cảm hứng đến hàng ngàn người.

Chồng CEO Trương Trang đồng hành cùng vợ trong Lễ tặng xe của Magic Skin

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.

Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.

Hotline: 0898193333

Mai Nga
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục