Mya Beauty Spa hợp tác cùng ExoCobio và Zacy Aethetics trở thành đại lý phân phối sản phẩm ASCE+ Exosome

31/10/2022 20:20

Ngày 10/10/2022, tại Hội nghị Khoa học Quốc tế - Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da, Mya Beauty Spa đã ký hợp đồng chính thức là đại lý phân phối sản phẩm ASCE+ Exosome.

Lễ ký kết có sự tham dự của Ms.Thủy Đỗ - CEO Mya Beauty Spa, Mr. Byong Seung Cho - CEO Tập đoàn ExoCobio Hàn Quốc và Mr. Trần Đình Thăng - CEO Zacy Aesthetics - Đơn vị phân phối độc quyền ASCE+ tại thị trường Việt Nam.

Ms. Thủy Đỗ nhận chứng nhận đại lý phân phối ASCE+ Exosome từ ông Byong Seung Cho

Có địa chỉ tại CH 24 Vinaconex 7-136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội, Mya Beauty Spa là thẩm mỹ viện uy tín cung cấp các giải pháp làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại tại Mya Beauty

Cơ sở vật chất hiện đại tại Mya Beauty Spa

Nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc da mới nhất, Mya Beauty Spa đã nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa đến quyết định hợp tác cùng tập đoàn ExoCobio và Zacy Aesthetics để trở thành đại lý phân phối sản phẩm ASCE+ Exosoeme. 

ExoCobio là tập đoàn Công nghệ sinh học thuộc top 5 trên thế giới, ứng dụng công nghệ chất tiết tế bào gốc Exosome lần đầu tiên trên thế giới, tạo nên bước đột phá mới trong nền y học tái sinh. Các bác sĩ Hàn Quốc gọi tinh thể tế bào gốc Exosome là “sứ giả hạnh phúc” của làn da, có khả năng điều khiển chính xác các nguyên liệu sinh mới hoặc tế bào/mô… hay hủy kích hoạt và đào thải khi tế bào bị hư hại. Exosome là cú hích cho cả lĩnh vực dự phòng và điều trị lão hóa trên thế giới

ASCE+ Exosome được chiết xuất từ tế bào gốc hoa hồng Damask - loài hoa đắt đỏ bậc nhất thế giới với độ tinh khiết cao và giàu dưỡng chất. Với 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA cùng kích thước siêu nhỏ, 30-200nm, ASCE+ Exosome nhanh chóng và dễ dàng len lỏi vào từng tế bào đích đến, cung cấp dưỡng chất và sửa chữa những tế bào bị tổn thương, tái thiết lập và giữ an toàn cho hàng rào bảo vệ da.

Nhờ vào những công dụng đặc biệt đã được chứng minh lâm sàng, sản phẩm ASCE+ đã nhận được hàng loạt bằng sáng chế và bài đăng trên các tạp chí khoa học hàng đầu. ASCE+ hiện đang được ứng dụng ở rất nhiều phòng khám da liễu tại Hàn Quốc và trên thế giới, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trong việc tái tạo làn da trở về phiên bản hoàn hảo nhất. 

ASCE PLus là sản phẩm chăm sóc da toàn diện

Hiện tại, ASCE+ Exosome đã được phân phối độc quyền chính thức tại Zacy Aesthetics và có mặt tại nhiều spa/thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng với sự hợp tác đặc biệt này giữa Seul Skinlab và Zacy Aesthetics, Mya Beauty Spa sẽ đưa đến tay khách hàng những sản phẩm cùng công nghệ chất lượng tuyệt vời nhất, xứng đáng trở thành thẩm mỹ viện hàng đầu.

Mya Beauty Spa xứng đáng là địa chỉ làm đẹp an toàn tin cậy của khách hàng

Hằng Nga 
 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục