Thực hư  “cơn sốt” Trẻ hóa toàn năng không phẫu thuật đang gây bão 2022

20/04/2022 11:30

“Trẻ hóa toàn năng” đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Được biết đến là công nghệ số 1 Châu Âu “triệt tiêu” hoàn toàn tình trạng má hóp, thái dương hõm, gò má cao, rãnh cười sâu, “Trẻ hóa toàn năng” đã tạo nên cơn sốt khắp các cộng đồng làm đẹp. Vậy công nghệ này có đúng như “lời đồn”?

 

a1-1650428795.png

Xu hướng làm đẹp ngày càng “lên ngôi”. Thay vì các phương pháp xâm lấn, phẫu thuật, gây mê như trước thì giờ mọi người ưu tiên sự nhẹ nhàng, tự nhiên, không đau đớn và không để lại dấu vết sau khi thực hiện. 

Trong rất nhiều phương pháp làm đẹp khuân mặt toàn diện mà đáp ứng được những tiêu chí kể trên thì “Trẻ hóa toàn năng” đang nhận được sự yêu mến của đông đảo chị em và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là xu hướng làm đẹp số 1 hiện nay.

a2-1650428817.png

“Trẻ hóa toàn năng” là giải phương làm đẹp khắc phục đa khuyết điểm trên khuân mặt một cách hoàn hảo nhất như má hóp, gò má cao, thái dương lõm, rãnh cười sâu và cũng là “khắc tinh” của nọng cằm, da nhăn nheo, chảy xệ, không đều màu… giúp chị em lấy lại thanh xuân chỉ trong 1 lần thực hiện với 60 phút mà không xâm lấn, không kiêng khem, không cần nghỉ dưỡng. 

a3-1650428847.jpg

Để làm được điều ấy, phải sử dụng công nghệ trẻ hóa Siêu Vi Điểm SMAS Collagen 8D số 1 Châu Âu để đưa trực tiếp collagen và elastin tươi vào sâu bên trong hay sóng siêu âm điện từ nhằm tái sinh những vùng cơ bị teo hoặc trùng nhão cũng như nâng cơ, cho làn da săn chắc, mịn màng, căng bóng, trở về tuổi đôi mươi. Quá trình này hoàn toàn  không tạo ra cảm giác đau đớn hay gây ra bất kỳ tổn thương nào trên da.

a4-1650428865.png

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Quốc tế Lavela là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam đang sở hữu công nghệ trẻ hóa Siêu Vi Điểm SMAS Collagen 8D “ trẻ hóa toàn năng”.  Dịch vụ này mới ra đời đã được xếp vào top đầu những công nghệ trẻ hóa bởi 3 đặc tính siêu việt:

- Thời gian thực hiện trong 1 buổi duy nhất kéo dài trong 60 phút, đẹp tức thì, mang lại hiệu quả lên tới 15 năm, có bảo hành bằng văn bản.

- Khắc phục tất cả những khuyết điểm trên gương mặt: Má hóp, thái dương hõm, nếp nhăn, rãnh cười sâu, nọng cằm chảy xệ, da xỉn không đều màu...  

- Không đau đớn, không bầm tím, không cần nghỉ dưỡng. Hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật và có thể trang điểm ngay sau khi thực hiện.

a5-1650428880.jpg

“Trẻ hóa toàn năng” với đầy đủ công nghệ cao, công dụng, tính năng ưu việt đã mở ra cuộc “cách mạng nhan sắc” trong ngành làm đẹp nói chung và công nghệ trẻ hoá da, làm đầy gương mặt, xóa nhăn nói riêng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyQuocTeLavela 

Website: https://vienthammylavela.vn/ 

Địa chỉ: 183 Trần Đăng Ninh - Dịch Vọng - Cầu Giấy  - Hà Nội  

Hotline: 0966697964

 

 

---Thông tin mang tính chất tham khảu quý vị cân nhắc trước khi sử dụng.

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Thực hư  “cơn sốt” Trẻ hóa toàn năng không phẫu thuật đang gây bão 2022" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục